Công Phượng: 'May mắn đã mỉm cười với HAGL'

Thể thaoThứ Sáu, 27/10/2017 21:09:00 +07:00

Mạo hiểm vào sân khi còn đang chấn thương, Công Phượng đã chơi tận hiến cho đến khi phải ra sân, và anh đã có bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho HAGL trước Hà Nội.

Video Highlight HAGL 3-2 Hà Nội

Ở trận đấu HAGL 3-2 Hà Nội, Công Phượng được vào sân từ đầu hiệp 2. Đây là phương án mạo hiểm của đội bóng phố Núi, vì tiền đạo này vẫn còn đang chấn thương, băng trắng hai đầu gối. Chỉ thị từ ban huấn luyện đưa ra, "cứ thấy Công Phượng bị đau là thay ra ngay".

Đáp lại sự mạo hiểm từ ban huấn luyện cũng như kì vọng của người hâm mộ, Công Phượng đã có bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho HAGL trước Hà Nội.

HTUN0014

 Công Phượng ra sân với 2 đầu gối băng trắng (Ảnh: Hoàng Tùng)

Sau trận, tiền đạo quê Nghệ An chia sẻ: "Hà Nội đang dẫn đầu, còn HAGL đứng ở top cuối, nên chúng tôi phải cố gắng hết sức để lấy lại hình ảnh của chúng tôi. May mắn đã mỉm cười với chúng tôi, nhưng đó cũng là kết quả xứng đáng với những gì HAGL đã thể hiện".

Khi được hỏi về tân GĐKT Chung Hae Soung, Công Phượng đáp: "Có GĐKT mới chắc chắn tinh thần của đội sẽ khác, có không khí tốt hơn. Không phải vì có ông Chung mà chúng tôi mới cố gắng. Điều này toàn đội đã cố gắng thể hiện trong suốt mùa giải. Hôm nay, HAGL đã thắng xứng đáng. Tôi rất vui vì điều này".

"Tất nhiên ông Chung đến sẽ mang một triết lý khác nữa. Chúng tôi phải cố gắng thích nghi với điều đó".

HTUN0288

 Công Phượng đã có 7 bàn thắng/23 trận đấu V.League (Ảnh: Hoàng Tùng)

Với bàn thắng trong trận HAGL 3-2 Hà Nội, Công Phượng đã có 7 bàn/23 trận tại V-League. Hiện tại, anh đang nhận được lời mời sang Nhật thi đấu từ CLB Mito Hollyhock.

Vương Anh
Bình luận
vtcnews.vn