Đây là kênh truyền hình trên Youtube do một hãng truyền thông Nhật Bản đảm nhiệm. Kênh Công Phượng TV dự kiến sẽ cập nhật liên tục hoạt động tập luyện, thi đấu của tiền đạo xứ Nghệ ở Việt Nam cũng như tại Mito Hollyhock. Ngoài ra, nó cũng sẽ là kênh tiếp cận chính thức của Công Phượng với các fan, bên cạnh fanpage hiện tại của Công Phượng trên facebook.
Thông tin cụ thể về kênh truyền hình này được Công Phượng giữ kín. Anh từ chối trả lời câu hỏi từ truyền thông và chỉ tham gia buổi ghi hình ngắn bên ngoài sân cỏ. Có thể thấy, hình ảnh Công Phượng đang được khai thác triệt để trên mọi lĩnh vực. Từ việc trở thành đại sứ văn hóa cho tỉnh Ibaraki, đến việc giúp Mito Hollyhock có nhà tài trợ đầu tiên đến từ Việt Nam- hãng hàng không VietNam Airlines, tới việc đầu quân cho Z.com. Tất cả cho thấy chiến lược phát triển thương hiệu của Công Phượng ở Nhật Bảng đang được một đội ngũ chuyên nghiệp sắp xếp, tư vấn rất hiệu quả.
Hi vọng, sau khi trở về từ đội tuyển quốc gia, Công Phượng sẽ có thêm nhiều cơ hội chơi bóng hơn trong màu áo Mito Hollyhock. Trả lời phỏng vấn VTC News chiều qua, Công Phượng thừa nhận anh còn sợ những pha va chạm sau khi bị gãy xương vai. Thể lực của Công Phượng cũng chưa đủ để cạnh tranh với các đồng đội tại Nhật Bản.
Bình luận