Công Phượng khoe tóc kiểu 'bà nội trợ Hàn Quốc' đốn tim fan nữ

Thể thaoThứ Sáu, 21/12/2018 18:31:00 +07:00

Công Phượng xuất hiện trong buổi tập với mái tóc đặc biệt khiến các cổ động viên thích thú.

Như thường lệ mỗi lần tập trung, đội tuyển Việt Nam luôn có những điểm nhấn về kiểu tóc của các cầu thủ. Trở lại sân tập sau chức vô địch AFF Cup 2018, Công Phượng là tâm điểm thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đổi sang kiểu tóc xù, thậm chí còn dày hơn cả mái tóc từng được gọi là "súp lơ" của Bùi Tiến Dũng ở VCK U23 châu Á.

Cong Phuong vietnam (1) 3

Công Phượng vào sân tập với mái tóc lạ.

Mái tóc mới của Công Phượng khiến không ít cổ động viên bất ngờ. Các fan nữ có mặt trên khán đài hô vang tên tiền đạo này ngay khi anh vừa bước vào sân tập với nụ cười tươi.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ cũng bày tỏ sự thích thú với sự thay đổi ngoại hình ấn tượng của Công Phượng, có người còn bình luận rằng đây là kiểu tóc của các bà nội trợ trong phim truyền hình Hàn Quốc.

Ngoài Công Phượng, một số cầu thủ khác của đội tuyển Việt Nam cũng thay đổi kiểu tóc trong lần tập trung hướng tới Asian Cup 2019. Văn Toàn trở lại với mái tóc trắng như ASIAD 18. Có lẽ tiền đạo này muốn tìm lại vận may sau khi gặp chấn thương đáng tiếc ở AFF Cup và không đóng góp được nhiều trong hành trình lên ngôi vô địch của đội tuyển Việt Nam.

Cong Phuong vietnam (3)

HLV Park Hang Seo và các trợ lý hướng dẫn Công Phượng khá kỹ trong buổi tập sáng nay. 

Cong Phuong vietnam (2)

Mái tóc xù của Công Phượng khiến không ít người liên tưởng tới tiền vệ Marouane Fellaini trước đây.

Cong Phuong vietnam (5) 3

 

>>> Đọc thêm: Tuyển Việt Nam tập trung: Trọng Hoàng vắng mặt, thầy Park nhắc riêng Công Phượng

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn