Cộng đồng mạng rối rít cảm ơn bầu Đức

Thể thaoThứ Sáu, 22/03/2013 01:24:00 +07:00

(VTC News) – Sau thông tin Học viện HAGL Arsenal JMG xuất sắc vào Tứ kết tại giải Sanix Cup 2013, cộng đồng mạng 'rối rít' cảm ơn bầu Đức.

(VTC News) – Sau khi thông tin lứa 1 của Học viện HAGL Arsenal JMG xuất sắc giành quyền vào Tứ kết tại giải Sanix Cup 2013, cộng đồng mạng đã rối rít cảm ơn bầu Đức.


Lứa 1 của Học viện HAGL Arsenal JMG được Tổng cục TDTT cử làm đại diện cho U17 Việt Nam dự giải Sanix Cup 2013 được tổ chức tại Nhật Bản từ ngày 21 đến 24/03.

Tại vòng bảng, Học viện HAGL Arsenal JMG nằm ở bảng A cùng với những đối thủ rất mạnh như U17 Nhật Bản (chủ nhà và là đương kim vô địch), U17 Hangzhou Greentow (đại diện Trung Quốc) và U17 Queensland (đại diện Australia).

Thông tin về  Học viện HAGL Arsenal JMG liên tục được cập nhật

Ngay từ khi đặt chân tới Fukuoka toàn bộ thông tin liên quan đến cuộc sống sinh hoạt cũng như diễn biến các trận đấu liên tục được các thành viên trong đoàn cập nhật về Việt Nam trên trang facebook CLB Bóng đá HAGL.

Ở ngày thi đấu đầu tiên, Học viện HAGL Arsenal JMG đã để thua đáng tiếc 1-2 trước U17 Nhật Bản trong trận khai mạc như sau đó các cầu thủ phố Núi đã xuất sắc đánh bại đại diện của Trung Quốc là U17 Hangzhou Greentow với tỷ số 1-0.

Và mới đây nhất, vào lúc 10h30 sáng nay (22/03) theo giờ địa phương, những “báu vật” của bầu Đức đã đại thắng đại diện của Australia là U17 Queensland với tỷ số 4-0 ở lượt trận cuối cùng vòng bảng, qua đó giành vị trí nhất bảng A, vào chơi Tứ kết.

Trên facebook CLB Bóng đá HAGL, hàng trăm lời chúc mừng đã được gửi tới thầy trò HLV Graechen Guillaume đang thi đấu tại Nhật Bản. Không những vậy, cộng đồng mạng còn dành rất nhiều lời cảm ơn tới bầu Đức – người đã khai sinh ra  Học viện HAGL Arsenal JMG.

Thành viên có tên facebook là HT chia sẻ: "Còn quá sớm để nói về thành công của HAGL Arsenal JMG. Nhưng rõ ràng những gì đã và đang diễn ra là những tín hiệu rất lạc quan. Nó phản ánh đúng cách làm bài bản và có gốc rễ của bầu Đức. Và chỉ có con đường bài bản này mới đưa bóng đá Việt Nam vươn ra xa được. Xin được chúc mừng những thành quả ban đầu của
bầu Đức".

Còn thành viên có tên facebook là Tun Tun Ny viết: “Rất tuyệt vi! Chúc mừng các tuyển thủ quốc gia tương lai” hay “Chúc mừng HAGL Arsenal JMG! Luôn dõi theo các bạn. Tương lai của bóng đá Việt Nam là đây. Cảm ơn bầu Đức đã tận tâm với bóng đá Việt Nam”.

Học viện HAGL Arsenal JMG sang Nhật với một kỳ vọng lớn

Ngày mai Học viện HAGL Arsenal JMG sẽ bước vào trận đấu tứ kết. Đối thủ của đại diện Việt Nam là Trường Miura Gakuen - đội nhì bảng C.

Sau khi đương kim vô địch U17 Nhật Bản bị loại, Học viện HAGL Arsenal JMG đang được coi là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch của giải năm nay.

“Người hâm mộ Việt Nam luôn sát cánh, dõi theo từng bước chân của đoàn quân bầu Đức trên đất Nhật và chúc họ sẽ thi đấu thành công để mang vinh quang về cho tổ quốc” – một thành viên mạng xã hội kỳ vọng.


Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn