Công an xác minh vụ nữ chủ nhà ở Đắk Lắk bị đánh hội đồng đến ngất xỉu

Bản tin 113Thứ Bảy, 27/08/2022 13:08:56 +07:00

Xuất phát từ mâu thuẫn của con cái, nhóm 3 người xông vào đánh hội đồng một phụ nữ ở xã Hòa Tiến, huyện Krông Pắc, Đắk Lắk khiến chị này ngất xỉu.

Liên quan đến vụ hành hung khiến một phụ nữ ngất xỉu được ghi lại trong một clip lan truyền trên mạng xã hội, ngày 27/8, ông Cao Xuân Phụng, Chủ tịch UBND xã Hòa Tiến, huyện Krông Pắc, Đắk Lắk cho biết công an xã đang vào cuộc xác minh và đã lấy được lời khai từ một phía. Còn người phụ nữ bị đánh vẫn chưa thể làm việc với công an do đang điều trị.

Công an xác minh vụ nữ chủ nhà ở Đắk Lắk bị đánh hội đồng đến ngất xỉu - 1

Người đàn ông giữ cửa, không cho người khác vào can ngăn. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, chiều 25/8, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh nhóm người (gồm 1 đàn ông và 2 phụ nữ) đến nhà một người khác, sau khi lời qua tiếng lại thì hai phụ nữ lao vào túm tóc, đánh đấm nữ chủ nhà, còn người đàn ông khóa, giữ cửa, không cho ai can ngăn. Anh ta còn “cổ vũ” đồng bọn tấn công chủ nhà.

Lúc sau, một thiếu nữ trong nhà lao ra can ngăn thì bị nhóm người nói trên đánh, túm tóc. Sự việc chỉ dừng lại khi nữ chủ nhà ngất xỉu. Đoạn clip khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”.

Chủ tịch xã Hòa Tiến cho biết thêm, nguyên nhân dẫn đến vụ hành hung trên phải chờ công an làm việc, kết luận. Tuy nhiên, qua nắm bắt thông tin ban đầu, ông Phụng cho hay, chuyện xuất phát từ việc con gái của 2 gia đình này (đang học cấp 2) mâu thuẫn với nhau. Hai nữ sinh từng xô xát ngay trước cổng trường.

“Dù như thế nào cũng không thể đánh người như vậy. Quan điểm của chính quyền là xử lý nghiêm vụ việc này”, ông Phụng nói.

(Nguồn: tienphong.vn)
Bình luận
vtcnews.vn