Con trai Lâm Chí Dĩnh mê xe hơi y hệt bố

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/10/2011 04:26:00 +07:00

(VTC News) – Ông bố trẻ Lâm Chí Dĩnh rất chăm chỉ khoe những tấm ảnh cậu quý tử trên blog cá nhân và có vẻ như bé Kimi cũng mê ô tô không kém gì bố!

(VTC News) – Ông bố trẻ Lâm Chí Dĩnh rất chăm chỉ khoe những tấm ảnh cậu quý tử trên blog cá nhân và có vẻ như bé Kimi cũng mê ô tô không kém gì bố!

Lâm Chí Dĩnh bí mật đăng kí kết hôn với Trần Nhược Nhi vào tháng 6/2008. Đến tháng 9/2009, họ đã có cậu con trai đầu lòng, cậu bé được bố mẹ gọi thân mật với cái tên Kimi.

Lâm Chí Dĩnh từng là một tay đua chuyên nghiệp. 
Nhưng anh quyết tâm giã từ đường đua để chăm sóc gia đình. 

Không chỉ là một ca sĩ, diễn viên, Lâm Chí Dĩnh còn là một tay đua có hạng, anh đã xây dựng sự nghiệp đua xe chuyên nghiệp. Trong vòng hơn 10 năm qua, anh đã tham gia nhiều giải chuyên nghiệp và giành nhiều chiến thắng.
 
Anh rất chăm chỉ khoe ảnh con trên blog. 

Nhưng từ khi làm bố, Lâm Chí Dĩnh quyết định từ giã đường đua để dành thời gian cho gia đình, hơn nữa, anh không muốn mọi người lo lắng khi anh chơi môn thể theo nguy hiểm này.

 
Có vẻ như Kimi cũng mê xe hơi không kém gì bố! 

Từ ngày có con trai, ông bố Lâm Chí Dĩnh rất chăm chỉ khoe ảnh con trên blog cá nhân, anh khoe rằng con trai mình đang dần bộc lộ những năng khiếu giống bố, không chỉ có sở thích nhảy nhót theo nhạc, Kimi còn tỏ ra rất say mê với xe hơi – điều này khiến ông bố Lâm Chí Dĩnh hết sức tự hào!
 
 
 
 
 Lâm Chí Dĩnh rất tự hào về cậu con trai 2 tuổi này.

Vân Tuyền

Bình luận
vtcnews.vn