Con gái rủ bạn trai giết, giấu xác mẹ vào vali

Thế giớiThứ Năm, 14/08/2014 03:59:00 +07:00

Cảnh sát Indonesia vừa bắt giữ một cặp tình nhân vì nghi ngờ hai người này đã giết chết và giấu xác một người phụ nữ 62 tuổi.

Cảnh sát Indonesia vừa bắt giữ một cặp tình nhân vì nghi ngờ hai người này đã giết chết và giấu xác một người phụ nữ 62 tuổi.

Ngày 12/8, Đại tá Djoko Hari Utomo, cảnh sát trưởng thành phố Denpasar, thủ phủ tỉnh Bali, Indonesia thông báo một chiếc vali chứa xác của một người phụ nữ đã được tìm thấy trong cốp một chiếc taxi đỗ trước cửa khu nghỉ dưỡng St Regis Bali.

Nạn nhân được xác định là bà Sheila von Wiese-Mack, 62 tuổi người Mỹ. Cảnh sát cho biết con gái bà von Wiese-Mack là Heather Mack, 19 tuổi và bạn trai Tommy Schaefer, 21 tuổi đã bị bắt vào sáng 13/8 tại một khách sạn ở Bali cách nơi giấu xác 10 km.

Chiếc vali chứa thi thể bà Sheila von Wiese-Mack 

Cả hai đều đang bị đưa về đồn để thẩm vấn nhưng từ chối trả lời cho đến khi gặp luật sư của mình.

Đại sứ quán Mỹ tại Jakarta đã xác nhận thi thể của bà Sheila von Wiese-Mack nhưng không cho biết thông tin chi tiết cụ thể của vụ án.

Ông Utomo nói rằng hai nghi phạm đã thuê xe taxi và đặt chiếc vali vào trong cốp xe. Hai người nói với tài xế taxi rằng họ làm thủ tục trả phòng và sẽ quay trở lại xe.

Tuy nhiên, sau hai tiếng đồng hồ, Mack và Schaefer vẫn không xuất hiện. Sau đó, một nhân viên bảo vệ của khách sạn đã phát hiện vết máu trên vali và đề nghị người tài xế đến đồn cảnh sát để kiểm tra.

Các nhân viên cảnh sát mở chiếc vali và tìm thấy một thi thể người chết.

Bà Von Wiese-Mack đến từ thành phố Chicago là người vợ góa của nhạc sĩ nổi tiếng James L. Mack. Ông đã qua đời từ năm 2006 ở tuổi 76.

Ông Utomo cho biết bà Sheila Von Wiese-Mack và con gái đến khu nghỉ dưỡng St Regis từ ngày 9/8 còn người bạn trai Tommy Schaefer tới đây ngày 11/8.

Đoạn video quay được từ camera giám sát cho thấy nạn nhân đã cãi nhau với nghi phạm Schaefer vào ngày 11/8 tại sảnh khách sạn.

Hiện nay, thi thể của bà Von Wiese-Mack đang được khám nghiệm tại một bệnh viện ở Denpasar để điều tra.

Theo VOV
Bình luận
vtcnews.vn