Cô giáo 55 tuổi khiến Huy Tuấn băn khoăn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/12/2014 11:40:00 +07:00

(VTC News) - 3 mẹ con thí sinh Huỳnh Mai khiến nhạc sỹ Huy Tuấn băn khoăn vì không biết 'giữa chị và 2 con gái của chị, ai trẻ hơn nữa'.

(VTC News) - 3 mẹ con thí sinh Huỳnh Mai khiến nhạc sỹ Huy Tuấn băn khoăn vì không biết 'giữa chị và 2 con gái của chị, ai trẻ hơn nữa'.

Đến với đêm bán kết 1 của Vietnam's Got Talent được lên sóng trực tiếp vào tối ngày 30/11, cô giáo 55 tuổi Huỳnh Mai trình diễn liên khúc của 3 ca khúc gồm Chủ nhật buồn – Yêu đời yêu người – Những điều nhỏ nhoi.

Điểm đặc biệt trong tiết mục của cô Huỳnh Mai chính là sự xuất hiện của hai con gái – Lâm Thư và Mai Anh.
Cô giáo Huỳnh Mai trình diễn cùng 2 con gái 
Trong khi cô con gái cả Lâm Thư đảm nhận phần bè cho mẹ cô út Mai Anh thì giữ vai trò bè phụ và đệm đàn guitar cho mẹ.

Cô Huỳnh Mai vừa hát vừa chơi đàn guitar và đàn ukelele. Được biết, cả hai nhạc cụ guitar và ukelele đều do cô Huỳnh Mai tự mày mò học hỏi qua các bài hướng dẫn trên Internet.

Trước đó, trong vòng loại sân khấu, cô Huỳnh Mai đã được giám khảo Huy Tuấn nhấn nút vàng đưa thẳng vòng vòng bán kết mà không cần phải trải qua vòng đánh giá của các giám khảo.

Sau phần trình diễn của cô Huỳnh Mai cùng 2 con gái, giám khảo Huy Tuấn đã nhận xét: 'Đây không phải là một tiết mục âm nhạc mà người ta có thể nhớ mãi tuy nhiên người ta sẽ không quên được tinh thần trẻ trung của chị'.

Vị giám khảo này còn bày tỏ sự băn khoăn vì 'giữa chị và 2 cô con gái, tôi không biết ai trẻ hơn nữa'.

Video phần trình diễn của 3 mẹ con thí sinh Huỳnh Mai:

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn