Cô gái trẻ treo cổ tự vẫn trong trường học

Thời sựThứ Sáu, 18/11/2011 07:05:00 +07:00

(VTC News) - Toàn bộ giáo viên và học sinh hốt hoảng khi buổi sáng đến trường phát hiện thi thể một cô gái treo cổ tự tử tại cây phượng...

(VTC News) - Sáng 18/11, giáo viên và học sinh Trường tiểu học Lê Văn Tám (ở phường An Sơn, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam), hốt hoảng phát hiện thi thể một cô gái treo cổ tự tử tại cây phượng nằm trong khuôn viên của trường.

Theo đó, sự việc được phát hiện lúc 6h30 sáng 18/11, khi giáo viên và học sinh trường Tiểu học Lê Văn Tám (ở phường An Sơn, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) bắt đầu đến trường.

Ngay lập tức, để đảm bảo tâm lý học sinh, nhà trường thông báo cho học sinh nghỉ cả ngày. Đồng thời báo tin đến CA phường An Sơn, TP.Tam Kỳ để làm rõ vụ việc.

Thi thể nạn nhân được người nhà đưa xuống mang về quê mai táng 

Qua xác minh của cơ quan công an, nạn nhân tên Trần Thị Cúc (SN 1988, trú xã Sơn Viên, huyện Nông Sơn, Quảng Nam) và đang tạm trú tại nhà một người chị tại khối phố 7, phường An Sơn, TP.Tam Kỳ.

Người thân của nạn nhân cho biết, Cúc vừa tốt nghiệp ra trường, đang xin việc nhưng chưa được nên có nhiều biểu hiện chán nản thất thường, không ngờ Cúc treo cổ tự tử.

Được biết, đầu năm 2011, cũng tại khuôn viên trường tiểu học Lê Văn Tám đã có một trường hợp treo cổ tự tử tương tự. Nạn nhân là Lê Xuân Vượt (SN 1983, trú phường An Sơn, TP.Tam Kỳ).


Bửu Lân-Thùy Dương

Bình luận
vtcnews.vn