Clip U19 Việt Nam thủ hòa đội bóng cũ của Eden Hazard

Thể thaoThứ Năm, 10/04/2014 07:05:00 +07:00

(VTC News) - Cầm hòa thành công U19 Lille, một trong những đội bóng trẻ mạnh nhất nước Pháp, U19 Việt Nam đã có một trận đấu thành công dù không ghi được bàn

(VTC News) - Cầm hòa thành công U19 Lille, một trong những đội bóng trẻ mạnh nhất nước Pháp, U19 Việt Nam đã có một trận đấu thành công dù không ghi được bàn.


Với thể hình cao to cùng thể lực nhỉnh hơn, U19 Lille đã nhập cuộc bằng lối chơi áp sát. Không hổ danh là đội đang dẫn đầu giải trẻ nước Pháp, U19 Lille đã ép sân U19 Việt Nam ngay từ những phút đầu tiên.
Dù thiếu nhiều trụ cột và Duy Mạnh thậm chí còn được rút về đá trung vệ, nhưng U19 Việt Nam đã chơi với tinh thần rất cao. Các học trò của HLV Guillaume Graechen chơi chắc chắn và không cho đội bạn tạo được nhiều tình huống nguy hiểm.
Người được trông đợi nhất trận này là Công Phượng đã không thể hiện được nhiều. Em luôn bị theo sát, trước khi bị rút ra ở đầu hiệp 2.
Hòa 0-0 là một kết quả không đến nỗi nào với U19 Việt Nam, bởi sau rất nhiều trận đấu, các em mới có thể bảo toàn được mành lưới trong 90 phút thi đấu.


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn