Clip: Trấn Thành chê John Huy Trần ba phải

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/08/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Trong tập 5 của 'Vũ điệu tuổi xanh', Trấn Thành đã liên tục 'công kích' John Huy Trần về vốn tiếng Việt và sự thiếu lập trường của anh.

(VTC News) - Trong tập 5 của 'Vũ điệu tuổi xanh', Trấn Thành đã liên tục 'công kích' John Huy Trần về vốn tiếng Việt và sự thiếu lập trường của anh.

Trấn Thành nói John Huy Trần ba phải:


vu dieu tuoi xanh tran thanh che john huy
Phần dự thi của Minh Anh - Gia Bảo gây nhiều tranh cãi giữa các giám khảo. Trấn Thành bày tỏ sự không hài lòng khi Gia Bảo hát theo bài nhạc từ đầu đến cuối. Anh chia sẻ 'Là vũ công thì chúng ta truyền tải ngôn ngữ cho người ta thấy bằng động tác hình thể, còn ca sỹ thì truyền tải ngôn ngữ bằng âm thanh..anh không thích người nhảy mà họ cứ hát theo nguyên bài. Có thể hát vài câu thì được nhưng nguyên bài thì hỏng.'.

Trong khi đó Nhã Khanh lại tỏ ra rất thích thú với màn trình diễn này và 'bênh' hai thí sinh nhí: 'nếu hát nhưng vẫn đảm bảo động tác tốt thì vẫn được.', nam giám khảo tiếp tục 'Không thích, tại vì nếu như vậy thì giống như ca sỹ đang hát nhép.'

'Cuộc chiến' này chỉ khi John Huy Trần nhảy vào giảng hòa, nhưng Trấn Thành lại tiếp tục quay sang 'công kích' John Huy Trần: 'Sao anh ba phải vậy anh Huy, vậy rút cục cuối cùng anh về phe nào hả?'.
Vị giám khảo hiền lành chỉ biết cười trừ: 'Tùy, thôi tùy'.

Trấn Thành gọi John Huy Trần là 'Huy gia cầm':


vu dieu tuoi xanh tran thanh che john huy
Sau khi Trấn Thành khen cặp đôi Anh Đức - Thục Hiền nhảy khiến anh nổi da gà. Cơn sốt 'nổi da gà', John Huy Trần do bí từ để nhận xét đã 'mượn đỡ' và liên tục mô tả rằng phần thi này rất 'gì đó'.

Danh hài Trấn Thành quay sang công kích, gọi đùa John Huy Trần là 'Huy gia cầm' và thách thức giám khảo này diễn giải xem 'cái gì đó là cái gì được không?'.

John Huy Trần cũng cố gắng giải thích cho Trấn Thành nghe bằng tiếng Anh, Pháp và chỉ đến khi MC Xuân Bắc nhảy vào 'cứu bồ' thì anh mới thoát khỏi sự trêu chọc của Trấn Thành.


Trấn Thành và Xuân Bắc 'đơ' vì 'cặp đôi khéo mồm':


vu dieu tuoi xanh tran thanh che john huy
Khi nhận xét phần thi của Minh Triết và Bích Ngọc, Trấn Thành và Xuân Bắc dù là hai người rất hoạt ngôn nhưng cũng bị 'đơ' vì 'cặp đôi khéo mồm này'.

Hai bé thay nhau khen Trấn Thành và John Huy Trần đẹp trai, khiến cả ban giám khảo lẫn MC vô cùng bối rối. MC Xuân Bắc phải thú thật 'Chưa bao giờ các thí sinh gây khó cho cả MC lẫn các thành viên ban giám khảo như thế này'.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn