Clip: Theo chân công an bắt quả tang khách sạn mại dâm khép kín ở Hải Phòng

VideoThứ Hai, 30/06/2014 10:30:00 +07:00

(VTC News) - Công an Hải Phòng bắt quả tang khách sạn cung cấp dịch vụ mát-xa nhưng thực chất là bán dâm cho khách.

(VTC News) - Công an Hải Phòng bắt quả tang khách sạn cung cấp dịch vụ mát-xa nhưng thực chất là bán dâm cho khách.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an thành phố Hải Phòng vừa ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam đối với Đồng Thị Bướm (tức Xuân) 55 tuổi, ở đường Nguyễn Bình Khiêm, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng và Tăng thị Huệ, 27 tuổi, ở thôn Nghè, xã Đoàn Lương, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương về hành vi tổ chức môi giới và chứa mại dâm. 
Qua kiểm tra hành chính lực lượng công an đã phát hiện tại khu vực mát-xa của khách sạn Trung Tâm, ở số 1068 Nguyễn Bình Khiêm, phường Đằng Hải, quận Ngô Quyền, Hải Phòng có 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. 
Khách sạn Trung Tâm do Đồng Thị Bướm (tức Xuân) và Tăng Thị Huệ quản lý và có lực lượng tiếp viên mát-xa rất hùng hậu. Bên ngoài, khách vào tắm, xông hơi trông khá lành mạnh nhưng đây chỉ là trá hình, thực chất bên trong là hoạt động mua bán dâm khép kín. 
Tại cơ quan công an Huệ khai nhận mỗi khi khách đến mát-xa có nhu cầu mua dâm, Huệ điện cho Xuân thống nhất, sau đó làm giá với khách, mỗi lần mua dâm khách phải trả cho Huệ 1,2 triệu đồng, trong đó 400.000 tiền phòng và mát-xa, 800.000 trả cho nhân viên bán dâm.Tại hiện trường lực lượng chức năng đã thu giữ 5.000.000đ, 2 điện thoại di động và nhiều tang vật liên quan đến hoạt động mại dâm. 
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hải Phòng đang hoàn chỉnh hồ sơ để xử lý các đối tượng trên theo quy định của pháp luật.

Xem clip:

ANTV

Vũ Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn