Clip sốc: Messi không muốn đá trận Bayern

VideoThứ Tư, 24/04/2013 05:13:00 +07:00

(VTC News) - Được dự báo là chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng Messi vẫn ra sân đêm qua và không đem lại sự đột biến nào cho Barca

(VTC News) - Được dự báo là chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng Messi vẫn ra sân đêm qua và không đem lại sự đột biến nào cho Barca.


Đã không có một sự khiếp sợ nào từ phía Bayern Munich, dù Messi vẫn xuất phát ngay từ đầu đêm qua. Đội bóng nước Đức, với một hàng tiền cơ động cùng sức công phá mãnh liệt của Mario Gomez và Thomas Muller, Hùm xám đã có chiến thắng vang dội 4-0 trước Blaugrana.

Tuy nhiên, rất có thể đội bóng xứ Bavaria đã không thể có thắng lợi hoành tráng như thế, nếu như dị nhân người Argentina đạt 100% phong độ, hoặc anh này muốn ra sân ngay từ đầu.

Sở dĩ nói như vậy là bởi, trong lúc làm thủ tục trước trận đấu, khi mà ca khúc truyền thống của Champions League đang vang lên thì M10 bỗng dưng... đứng tách biệt hẳn ra khỏi hàng. 

Có vẻ như, tình trạng sức khỏe không đảm bảo khiến Quả bóng vàng FIFA 4 năm liên tiếp mất tập trung trước trận cầu đỉnh cao này.

Bên cạnh Messi, người đồng đội của anh, Dani Alves cũng có thái độ chẳng mấy nghiêm túc trước giờ bóng lăn. Hậu vệ người Brazil liên tục nghịch tóc bé trai.

Cùng xem Messi cùng các đồng đội thiếu tập trung trước giờ G




Giang Hương

Bình luận
vtcnews.vn