Clip: Pháo hoa rực sáng sông Hàn

VideoThứ Tư, 01/05/2013 05:42:00 +07:00

(VTC News) - Những màn trình diễn pháo hoa lung linh sắc màu bên bờ sông Hàn tại Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2013 đã thật sự cuốn hút được người xem

(VTC News) - Những màn trình diễn pháo hoa lung linh sắc màu bên bờ sông Hàn tại Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2013 đã thật sự cuốn hút được người xem.


Trung tâm pháo hoa Khan bước vào thị trường pháo hoa nước Nga vào năm 1993, và là công ty hàng đầu tại xứ bạch dương. Công ty pháo hoa Khan cũng đã từng đại diện cho nước Nga tham dự tại nhiều cuộc thi pháo hoa trên thế giới.
Màn trình diễn của đội Nga dựa trên nhiều ý tưởng độc đáo, thú vị kết hợp với âm nhạc dân gian Nga, đội Khan mang tới Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng màn trình diễn với chủ đề: "Linh hồn Nga".
Được thành lập vào năm 2008, đội Đà Nẵng, Việt Nam có trang thiết bị bắn hiện đại, ngang tầm với các đất nước trên thế giới.
Với chủ đề: "Đà Nẵng dưới mặt trời", phần thi của đội Đà Nẵng được chia thành 4 chương: Việt Nam quê hương tôi, Vũ điệu của nắng, Đất mẹ bảy sắc vồng, và Đà Nẵng dưới mặt trời.
Năm 2013 là năm thứ 3 liên tiếp đội Parente Fireworks, Italia tham dự Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng. Lấy cảm hứng từ dòng chảy của sông Hàn, đội pháo hoa đến từ Italia đã mang tới cuộc thi màn trình diễn mang tên: "Cảm xúc của dòng sông".


Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn