• Zalo

Clip khản cổ gọi Ronaldo làm chao đảo cư dân mạng

Thể thaoThứ Năm, 21/11/2013 07:13:00 +07:00Google News

(VTC News) - Một BLV đã bị mất hẳn giọng sau cú hat-trick mà Ronaldo lập được trong trận play-off giữa Thụy Điển và Bồ Đào Nha

(VTC News) - Một bình luận viên đã bị mất hẳn giọng sau cú hat-trick mà Ronaldo lập được trong trận play-off giữa Thụy Điển và Bồ Đào Nha.

Là bình luận viên trực tiếp theo dõi trận đấu giữa Thụy Điển và Bồ Đào Nha tại Stockholm của đài phát thanh Atena 1, Nuno Matos có nhiệm vụ truyền tải đến bạn đọc những cảm xúc chân thực nhất của màn so tài đỉnh cao này.
Không phụ lòng thính giả nghe đài, Nuno Matos đã có một đêm cháy hết mình. Ngay sau bàn mở tỷ số của Ronaldo, các thính giả của đài Atena 1 đã được nghe một tràng "Vào...Vào" liên lu bất tận của bình luận viên này.
Ronaldo
Ronaldo lập hattrick đưa Bồ Đào Nha tới World Cup 2014

Dù sau đó, Matos bị chê trách là khá thiên vị, khi anh hầu như chẳng có cảm xúc gì lúc Ibra lập cú đúp, nhưng mọi chỉ trích lập tức bị dập tắt khi CR7 lập thêm 1 cú đúp trong những phút cuối.
Tiếng thét "Vào" được Nuno Matos ngân dài, gần như suốt 1 phút đồng hồ sau khi Ronaldo có bàn thắng thứ 3.Chính việc truyền tải cảm xúc quá đạt mà Nuno Matos đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ, dẫu anh có thiên vị "trắng trợn" đội bóng Nam Âu.
Clip ghi lại màn hô vang tên Ronaldo của Nuno Matos, ngay sau khi đăng tải lên trên mạng đã thu hút tới hàng trăm nghìn người xem và bình luận. 
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn