CK Man City-MU: Sir Alex bất an, Mancini bình thản

Thể thaoThứ Hai, 23/04/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News)- HLV Alex Ferguson thừa nhận cuộc đua tới ngôi vô địch đã 'nóng' trở lại sau trận hòa 4-4 kịch tính của MU trước Everton.

(VTC News)- HLV Alex Ferguson thừa nhận cuộc đua tới ngôi vô địch đã 'nóng' trở lại sau trận hòa 4-4 kịch tính của MU trước Everton.

* Sir Alex: Cuộc đua đã trở lại
* 'Hàng thủ chơi thật tệ hại'

Loạt trận vòng 35 tối qua, trong khi MU chỉ có 1 điểm trên sân nhà thì Man City tận dụng rất tốt thời cơ giành chiến thắng quan trọng trên sân Wolves. Khoảng cách giữa hai đội bóng hàng xóm giờ chỉ còn là 3 điểm.

Sir Alex nổi giận vì hàng thủ MU.

Kịch tính mùa giải được đẩy lên cao trào khi vòng 36 diễn ra vào thứ Hai tuần tới chính là derby Manchester tại Etihad. HLV Ferguson khẳng định đại chiến lần thứ 162 trong lịch sử chính là trận cầu lớn nhất trong 26 năm sự nghiệp của ông ở MU.

"Trận hòa tối nay biến trận cầu tại Etihad trở nên đặc biệt quan trọng. Tất cả sẽ được quyết định ở vòng sau. Chúng tôi đã tự làm khó mình nhưng tôi tin MU vẫn kiểm soát được mọi thứ", Sir Alex không giấu được vẻ bất an.

Điều chiến lược gia 70 tuổi đau đầu nhất chính là phong độ tệ hại ở hàng thủ MU: "Chúng tôi đã ném bỏ chiến thắng. Trận hòa này là ví dụ tiêu biểu. Quá thiếu tập trung, quá khinh suất, hàng thủ hoàn toàn bị động và cho phép đối phương có bàn thắng quá dễ dàng. Tôi bị sốc khi phải chứng kiến cách phòng thủ nghèo nàn như vậy".

 Mancini: 'Đừng nói trước bất cứ điều gì'.

Trong khi đó, ở trận đấu muộn hơn, Man City thắng thuyết phục 2-0 và trực tiếp biến chủ nhà Wolves thành đội bóng đầu tiên trở lại hạng Nhất. Dù vừa tận dụng tốt thời cơ để rút ngắn khoảng cách với đại kình địch, HLV Mancini vẫn khá thận trọng trước chung kết ở Etihad.

Thậm chí, chiến lược gia Italia còn khẳng định chức vô địch vẫn đang nằm trong tay MU, nếu muốn phế truất 'Quỷ đỏ', Man City phải nỗ lực 200%.

"Wolves phải xuống hạng, tôi không nghĩ họ đáng phải chịu đựng việc này sau những gì đã thể hiện. Còn về phần Man City, đừng nói trước bất cứ điều gì cả. MU đang nắm lợi thế, đó là điều rất rõ ràng. Chẳng phải chính các bạn phóng viên từng tiên đoán cuộc đua đã kết thúc từ cách đây 1 tuần? Đúng, tôi cũng nghĩ MU sẽ vô địch".

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn