Chuyển nhượng 7/8: Wenger 'dự' MU thất bại

Thể thaoThứ Tư, 07/08/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News)- Wenger tiên đoán thất bại của MU trong vụ Fabregas, Mourinho muốn 'rút ruột' Real, Julio Cesar sắp về Ý là những tin chính của bản tin chuyển nhượng

(VTC News)- Wenger tiên đoán thất bại của MU trong vụ Fabregas, Mourinho muốn 'rút ruột' Real, Julio Cesar sắp về Ý là những tin chính của bản tin chuyển nhượng ngày 7/8.


Arsene Wenger lên tiếng vụ Fabregas

Trong một bài phỏng vấn mới đây, HLV trưởng Arsenal Arsene Wenger đã lên tiếng khẳng định cậu học trò cũ của mình là Cesc Fabregas sẽ ở lại Barca thêm ít nhất một mùa giải nữa, bất chấp những nỗ lực theo đuổi từ phía Manchester United.
Phát biểu trên Sky Sports, chiến lược gia người Pháp cho biết: "Tất cả những gì tôi biết được là Cesc sẽ ở lại sân Nou Camp thêm ít nhất là một mùa giải nữa. Cậu ấy là mẫu cầu thủ mà mọi đội bóng đều muốn sở hữu. Do đó, tôi tin rằng Martino sẽ không để cậu ấy ra đi, dù là với bất cứ giá nào".
Fabregas
Arsene Wenger rất hiểu Fabregas 
Tuyên bố của Wenger được đưa ra vào đúng thời điểm mà MU vừa gửi tới Barcelona lời đề nghị hỏi mua lần thứ 3 trị giá 40 triệu bảng Anh dành cho Cesc Fabregas. Trước đó, Quỷ đỏ đã từng 2 lần bị Barca từ chối bán tiền vệ người Tây Ban Nha nhưng HLV David Moyes vẫn tỏ ra rất quyết tâm trong việc theo đuổi cựu cầu thủ của Arsenal và tuyên bố sẽ đưa anh về sân Old Trafford bằng mọi giá.

MU nhắm người thay thế Rooney
Theo Sports Direct News, trong trường hợp Rooney nhất quyết đòi ra đi, ban lãnh đạo MU dự định sẽ chi ra 33 triệu bảng Anh để mua về tiền đạo đang khoác áo CLB Porto Jackson Matinez. Chân sút người Colombia hiện đang được coi là một món hàng rất "hot" ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Jackson Martinez - mục tiêu mới nhất của MU 
Được biết, cả Napoli, Liverpool và Tottenham đều đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của cầu thủ đã ghi được 34 bàn thắng sau 39 lần ra sân trong màu áo Porto mùa giải trước. Mới đây, phía CLB Bồ Đào Nha đã tuyên bố họ sẽ chỉ bán Martinez cho đội bóng nào chịu trả mức giá 34,8 triệu bảng, tức là đúng bằng số tiền giải phóng hợp đồng của tiền đạo này.
Hiện tại, tương lai của Wayne Rooney vẫn đang là một dấu hỏi lớn trong bối cảnh MU kiên quyết muốn giữ chân tiền đạo xuất sắc của mình còn bản thân Rooney lại hết lần này đến lần khác bày tỏ nguyện vọng được ra đi. Trong trường hợp không thể giữ được chân sút số 1 của ĐT Anh, Jackson Martinez sẽ là sự lựa chọn không tồi với HLV David Moyes.
Juventus bất ngờ muốn có Vidic
Báo chí Italia đưa tin, CLB Juventus đang hy vọng sẽ thuyết phục được trung vệ Nemanja Vidic chuyển tới thi đấu cho đội bóng thành Turin dưới dạng...chuyển nhượng tự do sau khi cầu thủ này kết thúc hợp đồng với Manchester United. Hiện tại, vẫn chưa có động thái nào cho thấy MU sẽ gia hạn thêm hợp đồng với cầu thủ người Serbia và nhiều khả năng năng anh sẽ phải ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới hoặc muộn nhất là mùa hè năm sau.
Mourinho muốn "rút ruột" Real
Nguồn tin từ Caughtoffside cho hay, HLV của Chelsea Jose Mourinho chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 42 triệu bảng Anh để đổi lấy sự phục vụ của hai cậu học trò cũ trong màu áo Real Madrid : Sami Khedira và Alvaro Morata.
Mourinho muốn tái ngộ Khedira tại Stamford Bridges 
Hiện tại, vị trí tiền vệ phòng ngự của the Blues đang khiến cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha không khỏi đau đầu trong bối cảnh Lampard, Essien đều đã bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp còn Obi Mikel thì không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn. Do đó, Mourinho sẽ phải dùng mọi cách để có được chữ ký của Khedira. Bằng không, rất có thể ông sẽ phải sử dụng David Luiz cho vị trí này ở mùa giải tới.
Trường hợp của Morata có vẻ sẽ dễ dàng hơn với đội bóng chủ sân Stamford Bridges khi tài năng trẻ này khó lòng cạnh tranh được một vị trí chính thức với các ngôi sao khác trong đội hình của tân HLV Carlo Ancelotti mùa tới. Do đó, nhiều khả năng tuyển thủ U21 Tây Ban Nha sẽ quyết định ra đi để tìm kiếm cho mình cơ hội thi đấu ở một đội bóng khác. Được biết, ngoài Chelsea, cả Tottenham và Napoli cũng đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo này.
Napoli chuẩn bị có Martin Skrtel
Nhật báo Italia Gazzetta dello Sport đưa tin, CLB Napoli chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ hậu vệ của Liverpool Martin Skrtel, mức giá chuyển nhượng vẫn chưa được tiết lộ. Nếu thương vụ thành công, Skrtel sẽ là cầu thủ thứ 2 của The Kop gia nhập sân San Paolo mùa hè này. Trước đó, thủ môn Pepe Reina cũng đã chuyển tới thi đấu cho đội bóng miền nam nước Ý dưới dạng một bản hợp đồng cho mượn.
Julio Cesar chuẩn bị gia nhập Fiorentina
Ban lãnh đạo Fiorentina cho biết họ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn kỳ cựu Julio Cesar từ CLB QPR với mức giá khoảng 3 triệu Euro, mọi thủ tục dự kiến sẽ được hoàn tất trong ít ngày tới. Theo đó, thủ thành 33 tuổi này sẽ khoác áo The Viola trong 4 mùa giải với mức lương hiện chưa được tiết lộ. 
Trước khi thi đấu cho QPR, Julio Cesar từng có những năm tháng rất thành công trong màu áo Inter Milan và đỉnh cao chính là cú "ăn ba" huyền thoại ở mùa giải 2009-2010. Mùa giải vừa qua, cho dù vẫn thể hiện được một phong độ xuất sắc trong màu áo QPR nhưng tuyển thủ Brazil vẫn không thể giúp CLB đến từ nước Anh trụ hạng thành công. 


Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn