Chuyển nhượng 28/7: Juventus khó giữ Vidal, Arsenal chiêu mộ 'thần tài' World Cup

Thể thaoThứ Hai, 28/07/2014 06:36:00 +07:00

(VTC News) - Vidal trên đường rời Juventus, Arsenal có tân binh, AS Roma hét giá Strootman "trên trời" là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày hô

(VTC News) - Vidal trên đường rời Juventus, Arsenal có tân binh, AS Roma hét giá Strootman "trên trời" là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày hôm nay.

Vidal đàm phán rời Juventus
Theo Goal.com, người đại diện của Arturo Vidal - Fernando Felicevich sẽ có cuộc gặp gỡ với ban lãnh đạo Juventus trong ngày hôm nay để đàm phán về tương lai của tiền vệ này. Nhiều khả năng ngôi sao người Chile sẽ yêu cầu "bà đầm già" thành Turin cho phép anh được ra đi để chuyển tới thi đấu cho Man Utd.
Chuyển nhượng 28/7: Juventus khó lòng giữ Vidal
Juventus khó lòng giữ chân Arturo Vidal 
Được biết, Quỷ đỏ thành Manchester đã hứa hẹn sẽ dành cho Vidal mức lương lên tới 316.000 Euro/tuần nếu anh đồng ý gia nhập Old Trafford, đây cũng là mức lương cao thứ 2 mà các ngôi sao của Man Utd đang được nhận (ngang bằng với Van Persie và chỉ thua kém Wayne Rooney). Đó cũng là lý do khiến Vidal khó lòng từ chối lời đề nghị vô cùng hậu hĩnh này.
Cách đây vài ngày, đội bóng đang được dẫn dắt bởi Louis van Gaal tuyên bố mức giá 50 triệu Euro sẽ là con số cuối cùng mà họ đồng ý chi trả cho thương vụ này, đồng nghĩa với việc nếu Juventus tiếp tục từ chối bán Vidal, Quỷ đỏ sẽ từ bỏ ý định theo đuổi cầu thủ này và tìm kiếm cho mình những mục tiêu chuyển nhượng khác.
Liverpool "vồ hụt" Loic Remy
Ngày hôm qua, tiền đạo Loic Remy đã thất bại trong cuộc kiểm tra y tế tại Liverpool, đồng nghĩa với việc anh sẽ không được CLB chủ sân Anfield ký hợp đồng sau khi quyết định rời QPR.
Theo các bác sỹ của The Kop, quả tim của chân sút người Pháp có một lỗ hổng nhỏ, đây cũng chính là nguyên nhân khiến anh không thể vượt qua được 4 lần kiểm tra y tế kể từ năm 2002 tới nay, trong đó có lần thất bại tại Marseille vào năm 2010.
Theo báo chí Anh, mục tiêu dự bị của Liverpool sau khi để hụt mất Loic Remy là tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon. CLB thành phố cảng Merseyside sẽ gửi lời đề nghị tới đội bóng của Pháp trong vòng vài ngày tới.
Arsenal chính thức có tân binh
CLB chủ sân Emirates vừa thông báo họ đã chính thức chiêu mộ thành công thủ thành David Ospina từ CLB Nice của Pháp với mức giá 3,2 triệu bảng. Ở kỳ World Cup vừa qua, Ospina đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo ĐT Colombia. Sự xuất hiện của "người gác đền" xuất sắc này, cùng với đó là phong độ ổn định của Wojciech Szczesny sẽ giúp Arsene Wenger yên tâm hơn rất nhiều với vị trí trong khung gỗ của Pháo thủ thành London.
David Ospina là tân binh thứ 3 của Arsenal trong mùa hè này, sau Alexis Sanchez và Mathieu Debuchy.
Chuyển nhượng 28/7: Juventus khó lòng giữ Vidal
Ospina chính thức là người của Arsenal 

Man Utd rộng cửa mua Cavani
Theo báo chí Pháp, nếu PSG thành công trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Angel di Maria từ Real Madrid, họ sẽ chấp nhận bán chân sút Edinson Cavani để đảm bảo sự minh bạch trước luật công bằng tài chính của UEFA. Man Utd hiện đang là đội bóng dành nhiều sự quan tâm nhất tới ngôi sao người Uruguay.
Ở mùa giải tới, nhiều khả năng HLV Louis van Gaal sẽ sử dụng sơ đồ chiến thuật có ít nhất là 2 tiền đạo ở trên sân. Do đó, chiến lược gia người Hà Lan vẫn muốn mang về Old Trafford ít nhất một "sát thủ" đẳng cấp nữa để chia lửa với Rooney và Van Persie. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Cavani nếu PSG đồng ý nhả người.
Roma chỉ bán Kevin Strootman với giá...100 triệu Euro
AS Roma vừa tuyên bố họ sẽ chỉ bán tiền vệ Kevin Strootman cho đội bóng nào chấp nhận chi đủ số tiền lên tới 100 triệu Euro. Đây có thể xem là động thái từ chối rõ ràng mà CLB Serie A gửi tới Man Utd, đội bóng đang khát khao có được sự phục vụ của ngôi sao 25 tuổi.
Trong bài phỏng vấn mới đây, HLV Louis van Gaal cũng đã có những chia sẻ về cậu học trò trong màu áo ĐT Hà Lan: "Chúng tôi sẽ theo dõi tình trạng chấn thương của Strootman. Bạn hỏi tôi có thích cậu ấy không ư? Đội bóng nào mà chẳng muốn sở hữu một cầu thủ nhưu vậy trong đội hình. Mọi thứ đều có thể xảy ra và chúng tôi sẽ xem xét tình hình trước khi đưa ra quyết định cuối cùng".

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn