Chuyển nhượng 27/1: Casillas mở đường cho De Gea tới Real

Thể thaoThứ Ba, 27/01/2015 07:27:00 +07:00

Chuyển nhượng 27/1: Casillas mở đường cho De Gea tới Real

(VTC News) - Trên báo chí Mỹ, Iker Casillas nói rằng, anh sẽ muốn tới thi đấu tại MLS trước khi giải nghệ. 

Casillas mở đường cho De Gea tới Real 

Trên tờ Wall Street Journal, Iker Casillas chia sẻ: “Tôi không có vấn đề gì khi nói rằng muốn chơi bóng ở Mỹ. Tôi không thể rời Real Madrid để tới đội bóng có khả năng cạnh tranh với họ. Quan trọng là tôi muốn trải nghiệm ở vùng đất mới và thực hiện những gì tôi đã tích lũy sau nhiều năm tại Real”. 

“Tôi đã chơi 40 hoặc 50 trận mỗi mùa giải tại Real, và tôi gặp chấn thương. Để rồi mọi thứ sau đó cứ thế xuống dốc. Nhưng tôi hiểu rằng, luôn có những người khác xứng đáng hơn tôi và ai cũng phải biết cách nắm bắt cơ hội của mình”, Casillas trả lời khi được hỏi về những chỉ trích phong độ trong thời gian gần đây. 
De Gea sẽ tới Real thay thế Casillas
 De Gea sẽ tới Real thay thế Casillas
Hiện tại, Real Madrid đang theo đuổi sát sáo thủ môn David De Gea bên phía Man Utd. Và với động thái trên của Casillas, dường như Los Blancos sẽ quyết tâm hơn trong thương vụ này. 

Van Gaal thẳng thừng về tương lai Januzaj

Người đại diện của Adnan Januzaj đã tiết lộ, Man Utd đã từ chối tiếp PSG trên bàn đàm phán chuyển nhượng tiền vệ 19 tuổi. HLV Louis Van Gaal cũng khẳng định: “Januzaj không đi đâu hết, nếu muốn thì chỉ dưới dạng cho mượn”. 

Hợp đồng giữa Januzaj với Man Utd hiện tại còn thời hạn tới tháng 6/2018. 

The Express tiết lộ Man United đã đi một bước tiến lớn trong thương vụ Nathaniel Clyne của Southampton.

Bayern khó giữ chân trụ cột 

Sau khi nhận đề nghị gia hạn hợp đồng từ Bayern Munich, Bastian Schweinsteiger đã từ chối với lí do “chưa có kế hoạch và không quá quan tâm đến tương lai” của bản thân. Hợp đồng giữa Schweinsteiger và Hùm xám còn thời hạn đến năm 2016.
HLV Pep Guardiola cũng vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern Munich
 HLV Pep Guardiola cũng vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Bayern Munich
Giám đốc thể thao của Wolfsburg - Klaus Allofs thừa nhận CLB này không có khả năng giữ chân Kevin De Bruyne nếu Bayern Munich hỏi mua. Ngôi sao người Bỉ đang chơi cực hay ở Bundesliga mùa này với 3 bàn thắng và 10 đường kiến tạo.

Tim Cahill sang UAE dưỡng già

Tiền đạo lão tướng Tim Cahill mới đây đã rời New York Red Bull để chính thức chuyển đến CLB Al Wahda, UAE. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn