Chuyển nhượng 21/7: MU quyết tâm có siêu sao

Thể thaoChủ Nhật, 21/07/2013 10:16:00 +07:00

(VTC News) - Trong vòng một thời gian ngắn, MU đã liên tiếp đưa ra 2 lời đề nghị dành cho Cesc Fabregas.

(VTC News) - Trong vòng một thời gian ngắn, MU đã liên tiếp đưa ra 2 lời đề nghị dành cho Cesc Fabregas.


MU quyết có được siêu sao
Hôm qua, Man United đã tiếp tục gửi đến BLĐ của Barcelona lời đề nghị thứ 2 trị giá 30 triệu bảng dành cho Cesc Fabregas, tức là cao hơn 5 triệu bảng so với lời đề nghị trước đó. Ngoài ra, tờ Mirror còn cho hay, nếu đồng ý đến MU, Fabregas sẽ được tăng lương gấp đôi so với mức lương hiện tại ở Barca.
Mặc dù vậy, phía Barca vẫn chưa hề có động thái nào chứng tỏ họ sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị từ Quỷ Đỏ bởi thượng tầng CLB này vẫn đang khá rối rắm với kế hoạch tìm kiếm HLV mới. Rất có thể, tương lai của Fabregas sẽ được định đoạt sau khi Barca xác định được người sẽ thế chân Tito Vilanova. Trong trường hợp Fabregas không có chỗ trong kế hoạch của tân HLV trưởng Barca, MU chắc chắn sẽ đạt được nguyện vọng của mình.
Fabregas vẫn còn rất xa vời đối với MU. 

Trong một diễn biến khác, trong khi báo chí Anh đưa tin chủ tịch của Spurs đã đồng ý bán Gareth Bale cho Real với cái giá 68 triệu bảng thì tờ The Times lại cho hay, MU đã sẵn sàng ngáng đường thương vụ này với một cái giá cao hơn, 70 triệu bảng.
Được biết, ngoài Cesc Fabregas và Gareth Bale ra, cầu thủ gốc Việt Cabaye cũng là một mục tiêu quan trọng trong danh sách chuyển nhượng của HLV David Moyes.
Chelsea mơ hàng thải Real
Chơi không tốt trong giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái, Fabio Coentrao liên tục đánh mất vị trí vào tay người đồng đội Marcelo và vào lúc này, dường như ra đi chính là giải pháp để hậu vệ này cứu vãn sự nghiệp của mình. Bằng chứng là mới đây, anh đã đệ đơn xin được ra đi lên BLĐ Club Blanco.
Trong khi đó, Chelsea cũng đang muốn tìm kiếm một cái tên phù hợp để thế chân Ashley Cole, người cũng đã sa sút phong độ khá nhiều so với những năm trước, và với Mourinho, Coentrao là một cái tên lý tưởng trong thời điểm này.
Coentrao muốn được ra đi. 

Được biết, Real sẽ sẵn sàng lắng nghe Chelsea nếu như phía CLB thành Luân Đôn chấp nhận đặt 17 triệu bảng lên bàn đàm phán, tức là ít hơn 8 triệu bảng so với con số mà Club Blanco bỏ ra để có được Coentrao cách đây tròn 2 năm.
Arsenal để ý Gustavo, tiếp tục mơ Higuain
Mục tiêu mới nhất trong danh sách chuyển nhượng của Pháo Thủ chính là tiền vệ Luis Gustavo, ngôi sao của tuyển Brazil ở Confed Cup vừa rồi.
Arsenal đang hi vọng sẽ có được anh này với cái giá 15 triệu bảng trong mùa hè này để bổ sung chất thép cho hàng tiền vệ vốn khá mỏng manh của mình.
Được biết, mặc dù chơi khá hay ở ĐTQG nhưng ở Bayern, Gustavo đang phải đối mặt với sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt từ những Kroos, Thiago và Bastian Schweinsteiger.
Higuain vẫn chưa xác định rõ tương lai. 

Trong khi đó, hi vọng có được Higuain của HLV Wenger vẫn chưa hề tắt bởi tiền đạo này vẫn chưa hoàn toàn cho thấy quyết tâm muốn ở lại sân Bernabeu. Sau nhiều năm làm kép phụ, hiện tiền đạo người Argentina đang rất khao khát trở thành tiền đạo số 1 trên hàng công của Real, tuy vậy, HLV Ancelotti vẫn chưa thể hứa với anh bất cứ điều gì.
Lê Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn