Chuyển nhượng 17/8: Đại gia thay phiên nhau 'giữ của’

Thể thaoChủ Nhật, 17/08/2014 07:40:00 +07:00

(VTC News) - Real Madrid, Barcelona, Juventus, Man City đều đang tích cực giữ chân các ngôi sao ‘dự bị’.

(VTC News) - Real Madrid, Barcelona, Juventus, Man City đều đang tích cực giữ chân các ngôi sao ‘dự bị’. 

Đại gia thay phiên nhau giữ ‘của’ 


Đối với các đội bóng lớn, mục tiêu thành công ở nhiều giải đấu buộc phải luôn duy trì được chất lượng đội hình, đến cả băng ghế dự bị. Chính vì thế, bên cạnh việc giữ chân trụ cột, họ đều đang rất tích cực giữ chân những “người thừa”. 

Ancelotti quyết giữ Di Maria và Khedira
Ancelotti quyết giữ chân Di Maria và Khedira 

Điển hình là Real Madrid, sau rất nhiều lời đề nghị hỏi mua Di Maria và Sami Khedira, đích thân HLV Carlo Ancelotti một lần nữa phải lên tiếng, sẽ không bán bộ đôi này với bất cứ giá nào, và ông cũng không quên nhắc nhở BLĐ Los Blancos - những ông chủ luôn thèm khát danh hiệu điều này.


Tiếp theo là Barcelona, với việc thuyết phục thành công Mascherano gia hạn hợp đồng đến năm 2018. Và Man City, sau khi giữ chân David Silva, Vincent Kompany thành công, đội bóng này cũng đang rục rịch làm điều tương tự với Yaya Toure và Joe Hart. 


Không dễ dàng được như các đại gia trên, Juventus đang gặp vấn đề rất lớn trong việc thuyết phục Arturo Vidal ngừng “mơ tưởng” đến Man Utd. Vào tối qua, sau trận đấu giao hữu trên đất Singapore, HLV Allegri đã khẳng định: “Vidal chắc chắn sẽ tập luyện cùng đội bóng vào tuần tới”. 


Man Utd, Arsenal sắp đón tân binh


Theo trang tin uy tín Sky Sport, trung vệ của AS Roma - Mehdi Benatia đã đáp chuyến bay tới Manchester để bắt đầu cuộc thương thảo các điều khoản cá nhân với Man Utd. Sự việc này diễn ra sau khi AS Roma chấp thuận mức giá khoảng 30 triệu Bảng mà Quỷ đỏ đưa ra. 


Tương tự Arsenal cũng đang chuẩn bị tiến hành một cuộc kiểm tra y tế đối với trung vệ Kostas Manolas của Olympiacos. Theo tờ Goal, Pháo thủ đã chấp nhận trả mức phí 10 triệu Euro, kèm theo những khoản thưởng dựa trên thành tích thi đấu cho đội bóng Hy Lạp để có được chữ ký của Manolas. 

Benatia và Manolas sẽ chuyển đến thi đấu tại Premier League
Benatia và Manolas sẽ chuyển đến thi đấu tại Premier League 
Ngoài ra, Arsenal cũng đang gặp thuận lợi trong viêc lôi kéo Adrien Rabiot về sân Emirates, khi mới đây, tiền vệ 19 tuổi này đã từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng của PSG.


Andrea Piro muốn giải nghệ tại Mỹ 


Andrea Piro tiết lộ anh có thể chơi thêm 2 mùa giải nữa tại Serie A trước khi chuyển sang giải nhà nghề Mỹ (MLS). Hiện tại, hợp đồng của Andrea Pirlo với Juventus sẽ đáo hạn vào năm 2016, khi anh ở tuổi 37.


Pirlo gia nhập Juventus từ AC Milan mùa hè năm 2011 với giá miễn phí và từ đó trở thành nguồn cảm hứng của Bà đầm già cho 3 danh hiệu Scudetto.


Tổng hợp


Hậu vệ cánh trái Alberto Moreno đã hoàn tất thủ tục để chuyển tới sân Anfield từ Sevilla. Mức giá mà Liverpool phải chi để có được cầu thủ 22 tuổi này được cho là 15 triệu Euro. 


Theo thông tin được tờ Marca tiết lộ, đại diện của Atletico Madrid đã đến London và hiện đang tiến hành đàm phán cùng đại diện của Chelsea về thương vụ Schurrle. 


Sporting Lisbon đã đề nghị Man Utd cho mượn Nani trong mùa giải tới. Tương tự Nani, Marouane Fellaini gần như đã được cho phép ra đi khi Man Utd được cho là đã đồng ý đề nghị mượn (mức phí 5.5 triệu Bảng) kèm điều khoản mua đứt của Napoli. 


HLV Louis Van Gaal đã đích thân gọi điện, nói chuyện riêng với Marco Rojo để thuyết phục cầu thủ này đến với Old Trafford. 


Với chấn thương dài hạn của Javi Martinez, Bayern Munich đang sốt sắng tìm kiếm cầu thủ thay thế. Theo báo chí Đức, mục tiêu lọt vào tầm ngắm của Hùm Xám gồm Godin (Atletico), Varane và Khedira (Real). 

Hoàng Tùng

Bình luận
vtcnews.vn