Chuyển nhượng 10/8: Chelsea xúc phạm Rooney

Thể thaoThứ Bảy, 10/08/2013 06:49:00 +07:00

(VTC News)- Chelsea đang 'xúc phạm' Rooney, Bale lấy lòng Ronaldo, 50 triệu bảng là giá của David Luiz....

(VTC News)- Chelsea đang xúc phạm Rooney, Bale lấy lòng Ronaldo, 50 triệu bảng là giá của David Luiz....


Chelsea đang "xúc phạm" Rooney

Đại sứ toàn cầu kiêm cựu đội trưởng của Manchester United Bryan Robson mới đây đã tuyên bố việc Chelsea đưa ra lời đề nghị trị giá từ 25 đến 30 triệu bảng dành cho Wayne Rooney là một hành động xúc phạm đối với tiền đạo người Anh.
Theo lời Bryan Robson, Rooney hiện đang là một trong 6 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và giá trị của anh vượt xa so với con số mà The Blues đưa ra. Đồng thời, số 7 một thời của MU cũng cho rằng với 30 triệu bảng, Quỷ đỏ khó lòng tìm được một sự thay thế xứng đáng cho vị trí của chân sút 27 tuổi này.
Rooney
Rooney vẫn chưa thể quyết định được tương lai của mình 
Theo báo chí Anh, cho dù đã bị MU không dưới 3 lần từ chối lời đề nghị hỏi mua Rooney nhưng HLV của Chelsea, Jose Mourinho vẫn tuyên bố ông sẽ "chiến đấu với MU tới ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng" để có được chữ ký của gã Shrek. Đội bóng thành London cũng đã sẵn sàng tăng mức giá hỏi mua chân sút số 1 của ĐT Anh lên mức 40 triệu bảng.
Ngày hôm qua, những tin tức từ Manchester cho biết mối quan hệ giữa Rooney và HLV David Moyes đang trở nên cực kỳ căng thẳng sau khi chiến lược gia người Scotland thẳng tay "đày"  cậu học trò của mình xuống tập cùng đội trẻ. Hành động này có thể sẽ là phát súng báo hiệu cho ngày Rooney phải khăn gói rời sân Old Trafford.
Muốn có David Luiz, Barca phải chi 50 triệu bảng
Theo Daily Mirror, CLB Chelsea vừa đưa ra lời thách thức với Barcelona, theo đó, đội bóng xứ Catalan sẽ phải bỏ ra số tiền lên tên 50 triệu bảng Anh nếu muốn sở hữu trung vệ người Brazil David Luiz. 
Trước đó, lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng của gã khổng lồ Tây Ban Nha đã bị CLB thành London thẳng thừng từ chối. HLV Jose Mourinho cũng đã tuyên bố Luiz là một phần quan trọng trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới và The Blues không hề có ý định bán anh bất chấp những nỗ lực theo đuổi từ phía Barca.
Sao Dortmund từ chối MU, Arsenal
Mới đây, cha ruột của tiền vệ IIkay Gundogan đã lên tiếng phủ nhận việc con trai mình sẽ rời Borussia Dortmund để chuyển tới thi đấu tại Premier League. Ngôi sao 22 tuổi người Đức hiện đang được coi là mục tiêu theo đuổi của cả MU và Arsenal. Trước đó, cả hai vị HLV của hai CLB này là David Moyes và Arsene Wenger đều đã lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của Gundogan ở mùa giải vừa qua, đồng thời đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ người Đức.
Chưa tới Real, Bale đã tìm cách "lấy lòng" Ronaldo
Trong một buổi phóng vấn mới đây, khi được hỏi về hai siêu sao hàng đầu thế giới hiện tại là Ronaldo và Messi, tiền vệ của Tottenham Gareth Bale cho rằng ngôi sao của Real Madrid tỏ ra toàn diện hơn rất nhiều so với cầu thủ từng 4 lần liên tiếp đoạt quả bóng vàng thế giới.
Gareth bale
Gareth Bale được coi là một bản sao của Ronaldo 
"Cả hai đều là những cầu thủ đặc biệt xuất sắc. Nhưng với cá nhân tôi, Ronaldo có phần toàn diện hơn và nếu phải lựa chọn một trong hai, tôi sẽ chọn CR7. Anh ấy sở hữu một tốc độ đáng kinh ngạc, sức mạnh và lợi thế về thể hình giúp Ronaldo có được những kỹ năng săn bàn vô cùng đa dạng. Anh ấy có thể ghi bàn bằng cả chân trái, chấn phải và bằng đầu, anh ấy là chân sút toàn năng thế giới".
Gareth Bale được cho là đã đạt được những thỏa thuận cá nhân để gia nhập Real Madrid. Vấn đề chỉ còn là mức giá chuyển nhượng dành cho tiền vệ người xứ Wales. Theo những thông tin mới nhất được đăng tải, Tottenham muốn nhận đủ 100 triệu bảng cho thương vụ này, trong khi đó, Real chỉ muốn trả tối đa là 86 triệu bảng. Thương vụ dự kiến sẽ còn kéo dài thêm nhiều ngày nữa trước khi cả hai bên đi tới quyết định cuối cùng,


Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn