Chuyện lạ: Man Utd lần đầu sạch bóng thương binh

Thể thaoThứ Bảy, 10/01/2015 08:07:00 +07:00

Lần đầu tiên kể từ đầu mùa giải, bệnh viện Man Utd không còn phải đón tiếp bất cứ một ca chấn thương nặng nào của đội quân Van Gaal

(VTC News) - Lần đầu tiên kể từ đầu mùa giải, bệnh viện Man Utd không còn phải đón tiếp bất cứ một ca chấn thương nặng nào của đội quân Van Gaal.

Cụ thể, những ca chấn thương dài ngày của  Marouane Fellaini, Daley Blind, và Marcos Rojo đều đã trong tình trạng khỏe mạnh và được phép xuất viện. Trước đó, Rafael cùng Luke Shaw cũng đã trở lại thi đấu cho Man Utd trong dịp đầu năm mới.
Daley Blind và một loạt sao Man Utd đã trở lại 
Ca chấn thương duy nhất hiện còn sót lại là Ashley Young. Cựu cầu thủ Aston Villa bị chấn thương trong cuộc đọ sức với Stoke City. Tuy nhiên vết đau của anh không nặng và hoàn toàn có thể trở lại trong ít ngày tới.
Thông tin từ các học trò khiến Louis van Gaal rất đỗi vui mừng. Ông thầy người Hà Lan chia sẻ: "Các bạn có tin nổi không? Chúng tôi chỉ còn 1 ca chấn thương thôi nhé. Lần đầu tiên trong mùa giải, tôi phải lựa chọn đội hình xuất phát khi có tới 18 cái tên chất lượng trong tay".
Rõ ràng, sự trở lại của các cầu thủ, đa phần là tân binh sẽ giúp Man Utd phục hồi được thể lực sau quãng thời gian cày ải liên tục vừa rồi. Từng có thời điểm, Quỷ đỏ phải sử dụng tới những cầu thủ trẻ như Paddy McNair, Tyler Blackett hay James Wilson để vá víu đội hình.
Hiện Man Utd đang xếp thứ ba trên bảng xếp hạng, ít hơn 2 đội đầu bảng Chelsea và Man City 9 điểm. Họ sẽ tiếp ngựa ô Southampton trên sân nhà ở vòng này vào tối chủ nhật 11/1.

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn