Chuyên cơ tỷ phú thế giới đến Đà Nẵng có gì đặc biệt?

Thời sựThứ Bảy, 16/11/2013 04:30:00 +07:00

(VTC News) - Sáng 16/11, Cảng hàng không sân bay Đà Nẵng đã đón “đội tàu bay” hơn chục chuyên cơ của các tỷ phú và chính khách trên thế giới đến Đà Nẵng

(VTC News) - Sáng 16/11, Cảng hàng không sân bay Đà Nẵng  đã đón “đội tàu bay” hơn chục chuyên cơ của các tỷ phú và chính khách trên thế giới hạ cánh xuống sân bay Đà Nẵng.

Đây là số chuyên cơ của các tỷ phú và chính khách về tham gia sự kiện quốc tế tại Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (bán đảo Sơn Trà, TP Đà Nẵng). Sự kiện được đánh giá là chưa từng có tại Đà Nẵng.

Đà Nẵng, chuyên cơ, tỷ phú, chính khách, máy bay, sân bay
Sáng 16/11, Sân bay Đà Nẵng đón "đội" chuyên cơ hạng sang của các tỷ phú và chính khách về "tụ họp" 


Theo đó, các chuyên cơ xuất phát từ nhiều nơi trên thế giới như: Ả rập, Hồng Kông, Singapoe, Manila (Phillipine), Thái Lan, Indonesia,… và hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng từ chiều 14-15/11.

Sáng 16/11, tại sân bay Đà Nẵng, 11 chuyên cơ đậu tại sân đỗ Sân bay quốc tế Đà Nẵng như “xe hơi” trong quy trình kiểm soát nghiêm ngặt của an ninh sân bay.

Đà Nẵng, chuyên cơ, tỷ phú, chính khách, máy bay, sân bay
Một sự kiện chưa từng xuất hiện khi hơn chục chuyên cơ triệu đô xuất hiện
 
Theo lực lượng an ninh hàng không sân bay Đà Nẵng, dự kiến từ trưa 16/11 đến chiều cùng ngày, sân bay Đà Nẵng sẽ đón tiếp thêm 4 chuyên cơ đến từ Hà Nội, Singapoe, Phillipine và Bangkok.

Đà Nẵng, chuyên cơ, tỷ phú, chính khách, máy bay, sân bay
Cận cảnh chuyên cơ "triệu đô" 


Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn