Chung Thanh Phong mở màn, Công Trí vắng mặt tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/04/2019 07:30:00 +07:00

Danh sách các nhà thiết kế (NTK) góp mặt trong sự kiện thời trang đình đám này đã được công bố.

Vietnam International Fashion Week Xuân Hè – Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019 đã có buổi họp báo trước khi sự kiện thời trang đình đám nhất nhì Việt Nam diễn ra. Sau 8 mùa tổ chức, đây được xem là sự kiện thời trang lớn, thu hút sự góp mặt của nhiều NTK nổi tiếng trong và ngoài nước.

Lấy chủ đề “Shape the Future” – Kiến tạo tương lai, ban tổ chức cũng công bố danh sách các NTK sẽ góp mặt trong sự kiện năm nay. Cụ thể, các NTK Việt Nam sẽ bao gồm Chung Thanh Phong, Hà Linh Thư, Nguyễn Tiến Truyển, Lý Giám Tiền… cùng nhiều thương hiệu thời trang trong nước.

tuan le thoi trang quoc te viet nam 2019 (7) 5

NTK Chung Thanh Phong. Cuối năm 2018, anh có show diễn đầy ấn tượng mang tên "I am what I am".

Trong khi đó, những cái tên góp mặt trong danh sách NTK quốc tế gồm Puglia Region (Ý), Chung Chung Lee (Hàn Quốc), Frederick Lee (Singapore), Kit Woo (Malaysia). Bất ngờ hơn là sự xuất hiện của Huyền thoại thời trang Hàn Quốc – Lie Sang Bong, người sẽ trình làng bộ sưu tập mới nhất ngay trong ngày mở màn.

Tuy nhiên, sự vắng mặt của Công Trí khiến không ít người yêu thời trang ngạc nhiên bởi những mùa trước đây, anh luôn góp mặt. Theo chia sẻ từ bà Trang Lê – đại diện ban tổ chức, Công Trí vừa trở về từ New York Fashion Week – Tuần lễ thời trang New York và có nhiều công việc phát sinh nên anh đành vắng mặt.

tuan le thoi trang quoc te viet nam 2019 (8) 7

Công Trí lỗi hẹn với Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

tuan le thoi trang quoc te viet nam 2019 (6) 5

 

tuan le thoi trang quoc te viet nam 2019 (5) 3

Các NTK trong và ngoài nước quy tụ trong sự kiện thời trang đình đám. Mỗi người sẽ mang đến những BST mới, được thực hiện chỉn chu để ra mắt giới mộ điệu thời trang.

tuan le thoi trang quoc te viet nam 2019 (3)

 

tuan le thoi trang quoc te viet nam 2019 (2)

 

tuan le thoi trang quoc te viet nam 2019 (4) 3

Vài thiết kế sẽ xuất hiện trong các đêm diễn của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam cũng được nhá hàng, gây tò mò cho khán giả.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn