Chùm ảnh: Nữ CĐV quyền lực nhất châu Âu ngự đài

Tổng hợpThứ Bảy, 23/06/2012 05:45:00 +07:00

(VTC News) – Ngay sau khi kết thúc cuộc họp quan trọng tại Rome, Italia, Thủ tướng Đức Angela Merkel đã đáp chuyến bay tới Ba Lan để kịp cổ vũ Mannschaft.


(VTC News) – Ngay sau khi kết thúc cuộc họp quan trọng tại Rome, Italia, Thủ tướng Đức Angela Merkel đã đáp chuyến bay tới Gdansk, Ba Lan để kịp cổ vũ cho thầy trò HLV Joachim Loew.

Trên khán đài, Thủ tướng Merkel ngồi cạnh chủ tịch UEFA Michel Platini, và một chút bất ngờ là trước khi trận đấu giữa Đức và Hy Lạp diễn ra, Thủ tướng Merkel đã “soi” rất kỹ vào danh sách ra sân của hai đội.

Merkel không chỉ được biết đến là nữ CĐV quyền lực nhất châu Âu của ĐT Đức, mà bà còn được coi là người luôn mang may mắn tới cho Mannschaft mỗi khi bà xuất hiện. Chiến thắng tưng bừng 4-2 trước Hy Lạp để giành quyền vào Bán kết của Đức chính là minh chứng gần nhất.

Thủ tướng Đức, Angela Merkel tại cuộc họp ở Rome, Italia ngày 22/6.
Đây là cuộc họp quan trọng có sự tham gia của Thủ tướng Tây Ban NhaMarianoRajoy, Tổng thống PhápFrancoisHollande, Thủ tướng ItaliaMarioMonti nhằm tạo ra một sự đồng thuận về việc xử lý cuộc khủng hoảng tài chính châu Âu trước thềm Hội nghị thượng đỉnh các nhà lãnh đạo Liên minh châu Âu (EU) sẽ diễn ra vào tuần tới.
Ngay sau cuộc họp,Thủ tướng Đức Angela Merkel đã đáp chuyến bay tới Ba Lan để kịp cổ vũ cho ĐT Đức trong trận Tứ kết Euro 2012 gặp Hy Lạp.
Và bà đã có mặt trên khán đài sân PGE Arena ở thành phố Gdansk, Ba Lan khi trận đấu chuẩn bị diễn ra.
Thủ tướng Đức Angela Merkeltươi cười ngồi cạnh Chủ tịch UEFA Michel Platini để cùng dự khán trận đấu.
Thủ tướng Đức Angela Merkelxem bản danh sách thi đấu của hai đội.
Một chút nhận xét về đội hình ra sân chăng?
Niềm vui của Thủ tướng Đức và các quan chức thể thao nước này khi ĐT Đức có bàn thắng.
Thủ tướng Đức Angela Merkelquả là một người rất cuồng nhiệt với bóng đá.
 
Và trên hết, bà được ví như một người mẹ luôn mang đến sự may mắn, chiến thắng cho ĐT Đức.



M.Q

Ảnh: Getty Images

Bình luận
vtcnews.vn