Chủ tịch nước dự 'Ngày hội tới trường' cùng 200 học sinh trường Hy Vọng

Tin nhanh 24hThứ Sáu, 26/08/2022 21:01:00 +07:00
(VTC News) -

Với chủ đề “Lan tỏa yêu thương” và “Ngày hội tới trường”, năm học 2022-2023 đánh dấu năm học đầu tiên của hơn 200 học sinh tại trường Hy Vọng.

Chủ tịch nước dự 'Ngày hội tới trường' cùng 200 học sinh trường Hy Vọng - 1

Chiều 26/8, "Ngày hội tới trường" 2022 - 2023 của 200 học sinh Trường Tiểu học, Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông Hy Vọng (Hope School) - ngôi trường nuôi dưỡng và đào tạo các em nhỏ không may mất cha mẹ vì COVID-19 diễn ra trong niềm yêu thương, sự sẻ chia của hơn 350 khách mời đến từ mọi miền đất nước.

Chủ tịch nước dự 'Ngày hội tới trường' cùng 200 học sinh trường Hy Vọng - 2

Trường Tiểu học, Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông Hy Vọng (TP Đà Nẵng) vinh dự được đón tiếp Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Bộ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cùng lãnh đạo các ngành, địa phương có học sinh theo học tại trường, các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đang đồng hành chung tay nuôi dưỡng các học sinh của trường tham dự.

Chủ tịch nước dự 'Ngày hội tới trường' cùng 200 học sinh trường Hy Vọng - 3

Với chủ đề “Lan tỏa yêu thương”, "Ngày hội tới trường" năm học 2022-2023 đánh dấu năm học đầu tiên của hơn 200 học sinh Hope School từ 41 tỉnh thành trên cả nước dưới mái nhà chung. Nhà trường mong các em được đón nhận sự yêu thương của toàn xã hội, nâng bước trưởng thành cho các em. Những gương mặt rạng rỡ với nụ cười trẻ thơ của 200 học sinh trong ngày đầu tựu trường và sự đồng lòng, chung sức nuôi dưỡng, dạy dỗ các em của các quan khách trong nghi thức kết nối yêu thương đã đọng lại những khoảnh khắc khó phai với những người tham dự sự kiện.

Chủ tịch nước dự 'Ngày hội tới trường' cùng 200 học sinh trường Hy Vọng - 4

Tại "Ngày hội tới trường", Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tặng bức tranh đá cho học sinh trường Hy Vọng. Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước đã gửi tới các thầy cô giáo và các em học sinh trường Hy Vọng những tình cảm thân thiết, lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chủ tịch nước cũng tin tưởng rằng đúng như tên gọi của trường - trường Hy Vọng, các em sẽ trở thành những công dân, những trí thức biết yêu thương và hạnh phúc.

Chủ tịch nước dự 'Ngày hội tới trường' cùng 200 học sinh trường Hy Vọng - 5

Tặng sách cho các em học sinh, Chủ tịch nước căn dặn các cháu hãy tin rằng các thầy cô giáo hết lòng thương yêu các em, tổ chức và cộng đồng yêu thương và chăm lo cho các cháu học tập, lao động, rèn luyện nên người có ích cho xã hội, cho quê hương, cho đất nước là cách tốt nhất để đền đáp ân tình sâu sắc này.

Chủ tịch nước dự 'Ngày hội tới trường' cùng 200 học sinh trường Hy Vọng - 6

Ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng Sáng lập trường Hy Vọng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FPT cho biết sự hiện diện của Chủ tịch nước là niềm hạnh phúc lớn lao, tình yêu bao la, sự động viên quý giá đối với các em học sinh trường Hy vọng nói riêng và học sinh cả nước nói chung nhân dịp năm học mới; thể hiện tinh thần mạnh mẽ, đoàn kết vượt qua mọi khó khăn của dân tộc.

Chủ tịch nước dự 'Ngày hội tới trường' cùng 200 học sinh trường Hy Vọng - 7

Các em học sinh trường Hy Vọng biểu diễn võ thuật chào mừng Chủ tịch nước cùng các đại biểu đến dự "Ngày hội tới trường".

Chủ tịch nước dự 'Ngày hội tới trường' cùng 200 học sinh trường Hy Vọng - 8

Trong chương trình, khách mới và các em học sinh cùng hòa mình trong các hoạt động ngày hội với không gian được bày trí theo cảm hứng từ hội trại các vùng miền, dân dã, ấm cúng, gần gũi và xóa nhòa mọi khoảng cách.

Chủ tịch nước dự 'Ngày hội tới trường' cùng 200 học sinh trường Hy Vọng - 9

Tất cả cùng hòa mình vào dòng chảy của yêu thương, cùng thưởng thức những món quà quê đặc trưng vùng miền nơi các em học sinh trường Hy Vọng được sinh ra và lớn lên, cùng tham gia vào những trò chơi dân gian.

Chủ tịch nước dự 'Ngày hội tới trường' cùng 200 học sinh trường Hy Vọng - 10

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cùng các đại biểu chụp ảnh lưu liên cùng thầy và trò Trường Hy Vọng.

XUÂN TIẾN
Bình luận
vtcnews.vn