Chốt danh sách tuyển Việt Nam đấu Thái Lan ở King's Cup 2019

Thể thaoThứ Hai, 27/05/2019 18:34:00 +07:00

Nguyễn Tuấn Anh trở lại ở hàng tiền vệ trong khi Mạc Hồng Quân, dù đang có phong độ cao, vẫn không được HLV Park Hang Seo đoái hoài đến.

Theo quy định của King's Cup mỗi đội tuyển được đăng ký tối đa 23 cầu thủ và HLV Park Hang Seo triệu tập đúng số lượng như vậy. Ở lần tập trung này, đội tuyển Việt Nam sẽ chào đón một vài gương mặt cũ trở lại sau một thời gian dài vắng bóng như Nguyễn Tuấn Anh, Trần Nguyên Mạnh, Vũ Văn Thanh. Bên cạnh đó, "Lão tướng" Nguyễn Anh Đức đã chia tay đội tuyển sau AFF Cup 2018 vẫn được gọi.

HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ tập trung từ ngày 1/6, sau đó sẽ di chuyển đi Thái Lan vào buổi chiều cùng ngày. Do không có đường bay thẳng nên đội sẽ nghỉ đêm ở Bangkok và bay chuyến nội địa tới Buriram vào sáng ngày 2/6.

Công Phượng bay thẳng từ Hàn Quốc sang Thái Lan, nơi Đặng Văn Lâm và Xuân Trường có mặt từ trước để chờ tập trung cùng các đồng đội. 

Đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu 2 trận ở King's Cup 2019, trong đó màn so tài với chủ nhà Thái Lan trong ngày khai mạc (5/6) được quan tâm nhiều nhất. Tất cả các trận đấu của giải đều được tính là các trận giao hữu quốc tế loại A, ảnh hưởng trực tiếp đến số điểm của các đội trên bảng xếp hạng FIFA.

dtvnd

 

Danh sách đội tuyển Việt Nam dự King's Cup

Thủ môn: Đặng Văn Lâm, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Toản

Hậu vệ: Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Trần Đình Trọng, Đỗ Duy Mạnh, Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Trọng Hoàng, Trần Văn Kiên, Vũ Văn Thanh 

Tiền vệ: Đức Huy, Xuân Trường, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Nguyễn Quang Hải

Tiền đạo: Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Anh Đức, Hà Đức Chinh.

danh sach 3

 

Duy Thành- Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn