• Zalo

Choáng với vẻ đẹp không tuổi của siêu mẫu U50

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/04/2013 01:00:00 +07:00Google News

(VTC News) - Tuổi tác dường như là vô nghĩa đối với siêu mẫu người Anh gốc Iran Yasmin Le Bon.

(VTC News) - Tuổi tác dường như chỉ là con số vô nghĩa đối với siêu mẫu người Anh gốc Iran Yasmin Le Bon.

Yasmin Le Bon là một trong những siêu mẫu có thu nhập cao nhất làng thời trang thế giới thập niên 80. Đến nay, dù đã bước sang tuổi 48 và làm mẹ của ba đứa con nhưng chân dài người Iran vẫn giữ được nét thanh xuân, trẻ trung cùng thân hình gợi cảm. Vẻ đẹp không tuổi của bà khiến cả các cô gái trẻ cũng phải ghen tị.

siêu mẫu
Thân hình thon gọn với số đo ba vòng hoàn hảo.  
Yasmin Le Bon
Đôi chân dài miên man.  
Mới đây, Yasmin Le Bon một lần nữa gây ấn tượng mạnh khi trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí Pháp danh tiếng Prestige International số mới nhất. Yasmin Le Bon tự tin khoe ngực đầy và đôi chân dài miên man trong những bộ trang phục sang trọng, tinh tế.

Tư tưởng nữ quyền được thể hiện rõ trong từng shoot hình. Le Bon đẹp ngọt ngào, bí ẩn nhưng cũng đầy quyền uy tựa như nữ anh hùng trong các câu truyện thần thoại. Bộ ảnh giống như một bản tuyên ngôn cá nhân về thành công của siêu mẫu 48 tuổi trên cả ba cương vị làm mẹ, làm vợ và làm người mẫu.
siêu mẫu Yasmin Le Bon
Yasmin Le Bon từng là một trong siêu mẫu hàng đầu những năm 80.  
Yasmin Le Bon
Quyến rũ trong bộ trang phục dạ hội sang trọng và cầu kỳ.  
siêu mẫu Yasmin Le Bon
Yasmin Le Bon có vẻ đẹp như tạc tượng.  
Nét mạnh mẽ quyền uy của nữ anh hùng trong thần thoại.  
Dự án trên là đứa con tinh thần của giám đốc sáng tạo nổi tiếng Mohieb Dahabieh. Mohieb chọn gam màu nóng làm chủ đạo nhằm tôn lên vẻ đẹp tạc tượng ma mị của Le Bon.

Bà trông chỉ bằng nửa độ tuổi thật 48, khuôn mặt và vóc dáng không hằn lên dấu vết của thời gian. Nếu mới nhìn, thật khó đoán người xem dễ lầm tưởng đang chiêm ngưỡng những tấm hình chụp một cô gái đang ở lứa tuổi đôi mươi.
siêu mẫu Yasmin Le Bon, gợi cảm
Yasmin Le Bon và con gái Amber không khác như hai người bạn cùng tuổi.  
Yasmin Le Bon đã kết hôn với giọng ca chính của ban nhạc Duran Duran năm 1985. Hiện nay, cặp đôi này đã có với nhau 3 người con, trong đó có cô con gái Amber đang tiếp nối nghiệp người mẫu của mẹ. 

Ngọc Biz (Theo Dailymail)

Bình luận
vtcnews.vn