'Chim điên' Angry Birds bắt đầu 'đột kích' thế giới P

Thế giới gameThứ Hai, 28/11/2011 06:36:00 +07:00

(VTC News) – Focus Multimedia, một trong những nhà sản xuất và điều phôi giá cả hàng đầu về game cho PC đã “tiết lộ” thông tin về sự xuất hiện của Angry Birds.

(VTC News) – Focus Multimedia, một trong những nhà sản xuất và điều phôi giá cả hàng đầu về game cho PC đã “tiết lộ” thông tin về sự xuất hiện của Angry Birds trên PC.
Hai hãng Rovio Entertainment và Focus Multimedia đã kí kết thỏa thuận, hợp tác với nhau cùng đưa chú chim Angry Birds có mặt trên hệ máy PC vào tháng 11 này. Bên cạnh đó phiên bản mở rộng Angry Birds Rio cũng sẽ “tiếp nối” bản gốc và xuất hiện vào dịp Giáng sinh.
 Angry Birds - tựa game quen thuộc trên Smartphone 

Trong Angry Birds phiên bản gốc đã quá quen thuộc với người dùng di động, người chơi sẽ điều khiển những chú chim với vẻ mặt giận dữ nhưng lại có ngoại hình khá dễ thương, đối mặt với những tên lợn xanh háu đói đã trộm trứng của những chú chim. Mục tiêu của trò chơi là sử dụng súng cao su khổng lồ, dùng chú chim là đạn và bắn vào những tên lợn tham lam.

Bên cạnh đó, mỗi chú chim với màu sắc khác nhau lại mang kỹ năng đặc biệt, vì vậy người chơi phải vận dụng sự suy đoán góc rơi cũng như sự may mắn để qua được từng màn chơi. Với tổng cộng trên 300 màn chơi khác nhau tùy theo mức độ dễ khó, đòi hỏi sự logic, kỹ năng và một chút may mắn của người chơi để đè bẹp kẻ thù.
 Lối chơi đơn giản, đồ họa ngộ nghĩnh phù hợp mọi lứa tuổi

“Angry Birds là niềm vui, là món ăn tinh thần và ‘công cụ’ giải trí của tất cả mọi người”, ông Alan Wild, nhà PR và marketing của Focus Multimedia cho biết, “Với thiết kế hình ảnh và âm thanh độc đáo, nội dung đơn giản nhưng chất lượng, phù hợp với nhu cầu giải trí, Angry Birds thực sự là tựa game ‘cần phải có’ đối với tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi. Không chỉ mang tính chất của một trò chơi, Angry Birds đã ‘chuyển hóa’ để trở thành một hiện tượng văn hóa xã hội trên toàn thế giới”.
Nhận thấy được tiềm năng trong tương lai của tựa game này, Rovio cũng đang từng bước phát triển để Angry Birds ngày một “mạnh mẽ” trên thị trường, đáp ứng nhiều hơn nữa mọi nhu cầu của người chơi. Với mức giá £10,2, Angry Birds dành cho PC dự kiến sẽ được tiêu thụ “hết veo” khi lên kệ vào tháng 11 này. 
Thùy Dương
Bình luận
vtcnews.vn