Chiêm ngưỡng bộ sưu tập vest nam lịch lãm, sành điệu hút phái mạnh

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Sáu, 25/08/2017 12:30:00 +07:00

Hướng tới phong cách sang trọng, lịch lãm nhưng vẫn năng động, Chappin vừa ra mắt bộ sưu tập vest thời trang phong cách Hàn Quốc dành cho phái mạnh mùa thu đông năm nay.

15 15

  Giữa một rừng những cái tên trong giới thời trang vest và công sở tại Hà Nội, Chappin chọn cho mình một lối đi riêng để trở thành thương hiệu vest và đồ âu nam phong cách thời trang Hàn Quốc số 1 Việt Nam. 

HUY_6553

 Bộ sưu tập này bao gồm cả nét cổ điển lẫn những nét chấm phá riêng bệt đã hút phái mạnh ngay sau khi ra mắt ở sự kiện HWP 2017 được tổ chức tại Lotte Hotel gần đây.

01

 Chất Hàn Quốc luôn được Chappin khai thác từ điểm cốt lõi nhất, từ thiết kế mẫu mã, form dáng, màu sắc và đường nét họa tiết trên từng bộ quần áo. 

02 3

 Tuy tập trung vào dòng sản phẩm thường gắn với sự trang trọng và có phần đứng đắn, nhưng Chappin mong muốn đem đến cách nhìn, một cảm nhận mới mẻ bằng sự độc đáo, riêng biệt và nổi bật cho chính người mặc. 

07 7

 Vẻ nam tính, quyến rũ trong bộ vest trắng.

08 8

 Với slogan “luôn luôn chất – no style no life”, Chappin muốn gửi gắm thông điệp về tư duy mới trong thời trang, trong cách sử dụng và kết hợp màu sắc trên trang phục.

09 9

 Nhà thiết kế muốn bộ sưu tập thời trang vest không chỉ dừng lại ở những bộ đồ gọn gàng lịch sự mà luôn sống động và đầy cá tính.

10 10

  Chappin đã mang tới âm hưởng mới lạ qua cách tạo khối sáng tạo.

05 21

 Set đồ khắc họa hình ảnh lịch lãm.

06 22

 Các thiết kế không bị đóng khung, bó buộc mà giải phóng cơ thể cho chàng trai bằng kiểu may trẻ trung, đa dạng màu sắc cùng chất liệu cao cấp.

11 23

Các mẫu vest đa dạng khiến trang phục truyền thống bớt nhàm chán.

12 24

 Bên cạnh việc sáng tạo trong thiết kế, thương hiệu cũng chú trọng tới chất liệu sử dụng để người mặc luôn cảm thấy thoải mái trong mọi hoàn cảnh

CHAPPIN HOMME

Vest và đồ công sở nam phong cách thời trang Hàn Quốc

Địa chỉ: 21 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 096 151 5666

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn