Chi Pu khoe nhan sắc rạng rỡ khi lăng xê mốt của những thập niên trước

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/03/2019 14:41:00 +07:00

Nữ ca sĩ lăng xê kiểu kẹp tóc của thập niên 1980, 1990 khi diện váy sequin ánh kim đẹp mắt.

Chi Pucùng người mẫu Trang Trần đã có mặt trong buổi ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm nước ngoài tại Việt Nam. Vốn là sao nữ có gu thời trang ổn định, Chi Pu thu hút nhiều sự chú ý khi diện váy sequin đắp chéo cùng giày cao gót ánh kim giúp cô "ăn gian chiều cao" đáng kể.

chi pu (2)

Thiết kế váy Chi Pu diện có điểm nhấn là chi tiết nơ 3D to bản để tạo điểm nhấn cho trang phục. Người đẹp gốc Hà Thành chọn bông tai tua rua "ton-sur-ton" với kẹp tóc.

chi pu (1) 4

Người mẫu Trang Trần. 

Bên cạnh đó, Chi Pu cũng lăng xê mốt kẹp tóc kinh điển của những năm 1980 - 1990. Thời gian qua, xu hướng thời trang này được nhiều nhà mốt nổi tiếng thế giới ưa chuộng và ở Việt Nam cũng có nhiều sao Việt chạy theo trào lưu này như Thanh Hằng, Jun Vũ...

Trong sự kiện, Chi Pu không chỉ là khách mời mà còn là nghệ sĩ trình diễn. Nữ ca sĩ khoe vũ đạo điêu luyện trên sân khấu với 2 ca khúc Đóa hoa hồngMời anh vào tim em.

chi pu (3) 3

Chi Pu mang đến 2 ca khúc quen thuộc của mình và nhận được sự ủng hộ từ khách mời có mặt.

Thời gian qua, Chi Pu tất bật với lịch trình công việc của mình và cô cũng vừa cho ra mắt ca khúc Người nào hay phiên bản tiếng Việt của nhạc phim Friend Zone đang gây sốt tại các phòng vé.

Được biết, nữ ca sĩ vì yêu thích bản gốc của ca khúc nên đã xin phép nhạc sĩ người Thái Lan để được thực hiện bản tiếng Việt. Chi Pu cũng nhờ Andiez Nam Trương - nhạc sĩ trẻ có nhiều bản hit viết lời Việt cho mình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn