• Zalo

Chi đậm cho Suarez, Arsenal muốn có đội hình trong mơ?

Thể thaoThứ Tư, 24/07/2013 11:01:00 +07:00Google News

(VTC News) - Quyết tâm phá sâu kỷ lục chuyển nhượng vì Luis Suarez, có vẻ như Arsenal đang rất muốn xây dựng một Dream Team để chinh phục các danh hiệu

(VTC News) - Quyết tâm phá sâu kỷ lục chuyển nhượng vì Luis Suarez, có vẻ như Arsenal đang rất muốn xây dựng một Dream Team để chinh phục các danh hiệu.


Với 51 bàn thắng sau 89 lần ra sân trong màu áo Liverpool, Luis Suarez là một trong những chân sút hiệu quả nhất tại Premier League vào thời điểm hiện tại. Đó là lý do vì sao Arsenal sẵn sàng chi tới 42 triệu bảng cho ngôi sao người Uruguay.
Arsenal
Đội hình siêu khủng của Arsenal mùa tới? 

Song song với thương vụ này, Pháo thủ được cho là vẫn để ý tới Fabregas và Fellaini, những ngôi sao có thể làm gia tăng đáng kể sức mạnh của họ.
Nếu đồng thời chiêu mộ được các tân binh này, Arsenal hoàn toàn có thể ra sân với sơ đồ 4-3-3, với Fabregas, Fellaini và Wilshere ở khu vực giữa sân, Suarez đá cắm. Hai cầu thủ chạy cánh sẽ lần lượt là Cazorla (hoặc Podolski) bên cánh trái, Walcott bên cánh phải.
Đó là một đội hình siêu khủng, đủ sức thách thức cả hai đội bóng thành Manchester cũng như đội bóng cùng thành phố Chelsea. Không những vậy, với những nhân sự như thế, Arsene Wenger hoàn toàn có quyền nghĩ về việc đi xa tại Champions League.
Mặc dù vậy, cái giá để có được những bản hợp đồng bom tấn như trên là không rẻ. Với Suarez khoảng 40 triệu bảng, Fabregas là 25 triệu, Fellaini là 22 triệu, đội chủ sân Emirates sẽ mất gần 90 triệu bảng để mua sắm, một con số khủng khiếp trong lịch sử của họ.
Nhưng nếu đem con số ấy ra so sánh với mức 100 triệu bảng mà Tottenham đòi cho Gareth Bale thì vẫn thấy Pháo thủ làm ăn có lời chán. Và việc sở hữu một Dream Team với họ vào lúc này đã không còn là chuyện trong mơ nữa.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn