Chelsea, Real vỡ mộng chiêu mộ Jurgen Kloop

Thể thaoThứ Ba, 12/02/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News)- HLV Jurgen Kloop mới đây đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị từ phía Chelsea và Real Madrid, đồng thời khẳng định tương tai của mình tại Dortmund.

(VTC News)- HLV Jurgen Kloop mới đây đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị từ phíaChelsea và Real Madrid, đồng thời khẳng định tương tai của mình tại Borussia Dortmund.


Năm nay mới 45 tuổi nhưng chiến lược gia người Đức đã trải qua những khoảng thời gian vô cùng thành công với Dortmund khi giúp đội bóng vùng Ruhr 2 năm liên tiếp vô địch Bundesliga và đang thi đấu vô cùng ấn tượng tại UEFA Champions League.
Tài năng của Jurgen Kloop đã khiến cả Chelsea và Real Madrid đều sẵn sàng đưa ra những khoản đãi ngộ hậu hĩnh nhằm có được chữ ký của ông. Tuy nhiên, vị HLV này vẫn tỏ ra một mực trung thành và không hề có ý định sẽ rời khỏi sân Signal Iduna Park.
Jurgen Kloop sẽ không rời Dortmund 
"Hợp đồng của tôi còn thời hạn tới tận năm 2016. Tôi đã nói tới 20 lần rằng tôi sẽ ở đây cho tới khi hết hạn hợp đồng. Tất cả mọi người đều nghĩ rằng tôi chỉ nói chơi cho vui, nếu Chelsea hoặc Real muốn có tôi, tôi sẽ ra đi. Đó là suy nghĩ của mọi người và hãy cứ chờ xem mọi thứ sẽ đi đến đâu" - Klopp phát biểu trên tờ London Evening Standard
"Họ là những đội bóng lớn, được dẫn dắt những CLB như Chelsea hay Real thực sự là một thử thách hấp dẫn. Tuy nhiên, giờ chưa phải lúc để tôi nghĩ tới chuyện đó. Tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm với Dortmund".
"Tôi đã từng dẫn dắt Mainz trong bảy năm trước khi đến Dortmund. Năm nào cũng có các CLB tại Bundesliga mời tôi về nhưng tôi nói 'Không, tôi còn hợp đồng tại đây. Tôi sẽ ở lại." Tôi đang cảm thấy rất thoải mái tại nơi này. Đây là một CLB tuyệt vời, một thành phố tuyệt vời, và tất cả mọi thứ với tôi đều rất ổn."
Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn