Chelsea chiêu mộ thành công Thiago Silva

Bóng đá AnhThứ Sáu, 28/08/2020 18:01:13 +07:00
(VTC News) -

Chelsea vừa đón tân binh thứ 5 ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020, đó là trung vệ Thiago Silva từ PSG.

Sau 4 bản hợp đồng mang tên Hakim Ziyech, Timo Werner, Ben Chilwell và Malang Sarr, Chelsea đã công bố tân binh thứ năm. Đó là trung vệ Thiago Silva từ Paris Saint-Germain (PSG).

Ở tuổi 35, Silva vẫn là một trong những trung vệ hay nhất thế giới đương đại. Silva thâu tóm 23 danh hiệu lớn nhỏ cùng PSG, trong đó có 7 lần vô địch Ligue 1. Dưới sự chỉ huy của trung vệ người Brazil, PSG đã vào tới trận chung kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử với hàng thủ tốt nhất giải (chỉ lọt lưới 4 bàn).

Chelsea chiêu mộ thành công Thiago Silva  - 1

Silva ký hợp đồng 1 năm với Chelsea. 

Sự ổn định, điềm tĩnh và thông minh của Silva là bổ sung đáng giá cho hàng phòng ngự nhiều khiếm khuyết của Chelsea. Đẳng cấp của Silva kết hợp với những Kurt Zouma, Antonio Rudiger hứa hẹn giúp Chelsea sẽ gặt hái thành công mùa giải tới.

Quan trọng hơn, Chelsea không mất đồng phí chuyển nhượng nào để chiêu mộ Silva. Trung vệ này hết hạn hợp đồng với PSG và quyết định ra đi. Thỏa thuận của Silva với đội bóng nước Anh có thời hạn 1 năm.

Đến lúc này, Chelsea vẫn đang là đội hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng. CLB ở Tây London dự kiến mang về tiền vệ sáng tạo Kai Havertz trong tuần này hoặc đầu tuần sau. Chelsea còn đang nhắm 1 thủ môn, có thể là Nick Pope (Burnley) hoặc Jan Oblak (Atletico Madrid).

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn