Cháy lớn siêu thị máy tính giữa Sài Gòn

Thời sựThứ Hai, 20/08/2012 08:29:00 +07:00

(VTC News) - Vụ cháy lớn xảy ra tại siêu thị máy tính, điện thoại và thiết bị số đã thiệu rụi nhiều vật dụng, thiệt hại hàng tỷ đồng.

(VTC News) - Vụ cháy lớn xảy ra tại siêu thị máy tính, điện thoại và thiết bị số đã thiệu rụi nhiều vật dụng, thiệt hại hàng tỷ đồng.

Vào lúc 23 giờ 10 phút ngày 19/8 tại siêu thị Bách khoa Computer số 247 Lý Thường Kiệt, phường 15, quận 11 – TPHCM đột nhiên phát hoả.

Hiện trường vụ cháy 

Lúc này siêu thị đã tạm dừng hoạt động. Bên trong siêu thị còn một nhân viên ở lại trực thì bất ngờ phát hiện ngọn lửa bốc cháy dữ dội, kèm theo khói đen nghi ngút cả khu vực.

Quá hoảng sợ người thanh niên tháo cửa thoát ra ngoài kêu gọi sự giúp đỡ từ phía người dân, và đồng thời gọi điện cho lực lượng chức năng đến ứng cứu.

Nhiều người sống gần khu vực đã mang bình cứu hoả mini đến dập lửa, nhưng do khói bao trùm cả khu vực khiến nhiều người bị ngạt phải bỏ ra ngoài.

Nhận được tin báo lực lượng PCCC quận 11 đã huy động 4 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Lính cứu hoả đã phải dùng búa để phá cửa đưa các vòi nước vào bên trong tiếp cận với đám cháy. Ngọn lửa sau đó đã được khống chế.

Đám cháy được dập tắt nhưng nhiều máy tính, điện thoại, thiết bị số và nhiều vật dụng có giá trị khác tại tầng trệt với diện tích 50m2 đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Các máy tính, thiết bị của khách hàng gửi tại siêu thị để sửa chữa bảo hành cũng bị cháy rụi.

Hiện con số thiệt hại cũng như nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn