Châu Tấn - Trần Khôn: Tình bạn khác giới thân thiết hàng thập kỷ hiếm hoi ở Cbiz

ShowbizChủ Nhật, 01/05/2022 19:00:00 +07:00

Từ đồng nghiệp đến bạn thân, hai ngôi sao này vẫn giữ được tình cảm chân thành giữa giới giải trí đầy xô bồ, biến động.

Khán giả luôn mặc định giới giải trí là một nơi xa hoa, hào nhoáng nhưng ẩn sau vẻ bề ngoài ấy là những tính toán, thị phi. Vì thế, khó mà tồn tại một tình bạn thực sự giữa những người nổi tiếng, đặc biệt là những người khác giới.

Thế nhưng, ở Cbiz vẫn có những tình bạn thân thiết kéo dài hàng thập kỷ, ví dụ như tình bạn của Trần Khôn và Châu Tấn. Họ đã bên nhau từ lúc chưa có gì, cho đến khi trở thành những minh tinh, tài tử đình đám vẫn luôn đối xử với nhau chân thành.

Châu Tấn - Trần Khôn: Tình bạn khác giới thân thiết hàng thập kỷ hiếm hoi ở Cbiz - 1

Châu Tấn - Trần Khôn: Minh chứng cho tình bạn thân hiếm có ở Cbiz.

Châu Tấn từng nói, trên đời này chỉ có duy nhất Trần Khôn bao dung cho mọi lỗi lầm của cô. Chỉ cần một câu này cũng đủ chứng minh mối quan hệ giữa hai người. Quen biết nhau trên phim trường Như sương như mây lại như gió, cặp đôi tiếp tục hợp tác trong Họa bì, Uyên ương hồ điệp, Báu vật tình yêu, Long môn phi giáp.

Châu Tấn - Trần Khôn: Tình bạn khác giới thân thiết hàng thập kỷ hiếm hoi ở Cbiz - 2

Cặp bạn thân trong Như sương như mây lại như gió.

Không chỉ ăn ý trong diễn xuất, Châu Tấn và Trần Khôn có sự cảm thông sâu sắc dành cho người còn lại. Suốt 20 năm qua, cả hai đều có mặt trong những cột mốc trọng đại nhất. Khi Châu Tấn lấy chồng, Trần Khôn nhận làm chủ hôn. Khi Trần Khôn có con trai, Châu Tấn trở thành người mẹ nuôi duy nhất. 

Châu Tấn - Trần Khôn: Tình bạn khác giới thân thiết hàng thập kỷ hiếm hoi ở Cbiz - 3

Hai người luôn ở cạnh nhau trong những sự kiện quan trọng của cuộc đời.

Châu Tấn với Trần Khôn mà nói, đôi lúc là cô em gái bé nhỏ cần được che chở, khi lại là người chị gái sẵn lòng ngồi nghe anh trút bỏ mọi tâm sự. Khi hôn nhân của Châu Tấn và Cao Thánh Viễn xuất hiện vấn đề, cô gầy rộc đi, gương mặt luôn thoáng nét u buồn. 

Đó là lúc Trần Khôn ở bên động viên, chăm sóc cho cô em gái nhỏ. Ngược lại, khi Trần Khôn có tâm sự, chỉ cần gọi điện, Châu Tấn sẽ bỏ qua hết mọi thứ để đến bên anh, lắng nghe giãi bày.

Châu Tấn - Trần Khôn: Tình bạn khác giới thân thiết hàng thập kỷ hiếm hoi ở Cbiz - 4

Trần Khôn luôn bảo vệ Châu Tấn như người anh trai bảo vệ em gái.

Mối quan hệ của họ chỉ dừng lại ở hai chữ bạn thân, cả hai đều khẳng định, làm bạn là điều tốt nhất với họ. Trần Khôn từng nói, anh và cô đều là những người cô độc. Châu Tấn tiếp lời: “Chúng mình mỗi người chỉ có một nửa” và nhận được sự đồng ý của Trần Khôn: “Ở bên nhau như vậy là đủ".

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn