Chân dài Miss Teen catwalk không khác gì người mẫu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 31/10/2011 11:39:00 +07:00

(VTC News) - Trong buổi sáng thứ hai tại khu du lịch Tuần Châu, các thí sinh xinh đẹp có buổi tập catwalk cùng cựu siêu mẫu Thúy Hằng.

(VTC News) - Trong buổi sáng thứ hai tại khu du lịch Tuần Châu (Hạ Long, Quảng Ninh), các thí sinh xinh đẹp của Miss Teen đã hào hứng bước vào buổi tập catwalk đầu tiên với cựu siêu mẫu Thúy Hằng.

Cựu siêu mẫu Thúy Hằng tập luyện cùng thí sinh 

Cựu siêu mẫu tỏ ra rất vui khi catwalk là phần tập luyện duy nhất có sự tham gia của hầu hết thí sinh (trừ Lê Minh Thy Thơ bị ốm), và có nhiều Miss Teen muốn theo con đường người mẫu chuyên nghiệp sau khi bước ra từ cuộc thi này.

Trong 19 thí sinh có mặt trong buổi tập sáng nay, nhiều bạn có lợi thế về chiều cao và đã từng tham gia những hoạt động người mẫu không chuyên như Kiều Anh, Thanh Hà..., bên cạnh đó là những bạn có khuôn mặt tươi tắn như Bích Khanh, Mỹ Linh... tạo ấn tượng tốt với phần tập luyện catwalk.

Thúy Hằng đã hướng dẫn các thí sinh những kiến thức và kĩ năng cơ bản khi bước chân vào nghề người mẫu, từ dáng đứng đến bước đi cơ bản đầu tiên đều hết sức quan trọng. Vì catwalk là bộ môn nghệ thuật tổng hợp của nhiều bộ môn nên các thí sinh sẽ mất khá nhiều thời gian tập luyện để có thể tự tin trình diễn trước đám đông.

Trước khi bước vào tập luyện, cựu siêu mẫu đã rất chu đáo khi gọi điện dặn BTC mua những miếng urgo đề phòng sẵn vì biết là các thí sinh chắc chắn sẽ bị đau khi tập luyện trên những đôi giày cao gót. Sự thân thiện, quan tâm của chị càng khiến các bạn hào hứng hơn. Thúy Hằng chia sẻ, tuổi teen là tuổi đẹp nhất của cuộc đời, các em đang ở tuổi ăn, tuổi chơi, tuổi lớn và mang một vẻ đẹp thánh thiện hồn nhiên nhất, nên chị hướng dẫn các em catwalk những bước đi đúng với độ tuổi của mình, chứ không phải gò ép theo một khuôn mẫu già dặn.

Có lẽ buổi tập này sẽ đáng nhớ nhất với thí sinh Quỳnh Anh, vì chưa có kinh nghiệm nên bạn đã đi một đôi giầy thể thao tham gia phần catwalk, nên ngay sau điểm tâm bữa sáng, bạn đã phải về phòng thay một đôi giầy cao gót cho buổi tập luyện sáng nay.

Cùng ngắm nhìn những chân dài Miss Teen catwlk dưới sự hướng dẫn của cựu siêu mẫu Thúy Hằng không khác gì người mẫu chuyên nghiệp:

Xếp hàng nào 

Nhún nhảy theo nhạc 

Kiều Anh cực chuyên nghiệp 

Thanh Hà có nhiều kinh nghiệm 

Vẻ trong sáng của Ánh Thơ 

 Trần Thị Ngọc Ninh

 Nguyễn Vũ Kì Duyên

 Đặng Nhật Yến Nhi


Mời độc giả xem thêm clip:

 Clip các chân dài Miss Teen thử làm người mẫu

 Khá chuyên nghiệp

Thùy Linh

Bình luận
vtcnews.vn