• Zalo

Chân dài bị đại gia đánh đến nhập viện

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/07/2012 02:38:00 +07:00Google News

Vương Tử Ngư thâm tím mặt mày và phải vào viện điều trị sau khi bị người yêu hơn cô 26 tuổi giam giữ, đánh đập.

Vương Tử Ngư thâm tím mặt mày và phải vào viện điều trị sau khi bị người yêu hơn cô 26 tuổi giam giữ, đánh đập.

Hình ảnh người mẫu Vương Tử Ngư bị đánh đập đến thâm tím mặt mày vừa được đăng tải lên mạng và gây chú ý trong dư luận. Hiện tại, cô gái được chăm sóc tại bệnh viện và được Trung tâm Phòng chống Bạo hành Gia đình bảo vệ.

Thông tin ban đầu từ tờ Apple Daily cho biết, Tử Ngư và bạn trai Đới Tiêu Ngạn đi chơi tối tại một câu lạc bộ đêm. Cả hai xảy ra xô xát sau khi người đàn ông nghi ngờ bạn gái trò chuyện thân mật với trai lạ và cho anh này vuốt tóc. Rời bar trở về nhà, cô gái bị nhốt và đánh đập suốt hai ngày liền, cho tới khi có cơ hội trốn khỏi nhà và tới sở cảnh sát tố cáo sự việc.

Người mẫu Vương Tử Ngư bị đánh thậm tệ. 

Tại cơ quan chức năng, Vương Tử Ngư cho biết cô quen với người đàn ông 51 tuổi giàu có từ 5 năm trước, đúng vào thời điểm cô chiến thắng trong một cuộc thi sắc đẹp và được nhiều đối tượng quan tâm, tán tỉnh.

Được chiều chuộng, mua cho nhiều loại nữ trang, quần áo, túi xách... đắt tiền, sau ba năm, cô chính thức cặp kè với vị này, bất chấp việc chênh nhau đến 26 tuổi. Không chỉ dọn tới sống ở nhà người tình, cô còn gọi ông ta là chồng, xưng vợ, coi con trai riêng của tình nhân như con đẻ.

Sống chung nhưng họ Đới không bao giờ bàn đến chuyện cưới hỏi.

Kể từ đầu tháng nay, mối quan hệ của hai người bị trục trặc do ghen tuông. Tối 22/7, tại câu lạc bộ đêm, sau khi cãi vã, người tình họ Đới túm tóc, đấm vào thái dương cô, khiến cô ngất xỉu. Người mẫu khẳng định camera của câu lạc bộ đã ghi lại những hình ảnh này.

Sau khi đưa Tử Ngư về nhà, Tiêu Ngạn đánh đập cô thậm tệ. Cậu con trai 9 tuổi thấy sự bất thường đã gọi cho cảnh sát, nhưng khi họ đến nơi, người đàn ông giải thích "Cô ta bị ngã cầu thang".

Sau đó, dưới yêu cầu của giới chức, Đới Tiêu Ngạn đã đưa Tử Ngư ra bệnh viện, nhưng vì sợ hãi, cô này không dám nói rõ sự thật, mà chỉ bảo mình bị ngã cầu thang. Trở về nhà, cô gái tiếp tục bị giam giữ 2 ngày liền, trước khi có cơ hội bỏ trốn.

Theo Ngoisao.net

Bình luận
vtcnews.vn