Chăm sóc ô tô đơn giản, đúng cách với JP24

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Hai, 07/11/2022 19:00:00 +07:00
(VTC News) -

JP24 là thương hiệu uy tín và có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh dòng sản phẩm chăm sóc ô tô cao cấp tại Nhật Bản.

Nhận thấy nhu cầu chăm xe của người tiêu dùng tại Việt Nam ngày càng tăng, đạo diễn Charlie Nguyễn và nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn cùng công ty TNHH Skylink Retail đưa thương hiệu JP24 đến gần hơn với người Việt. Hai anh là những nhà sáng lập thương hiệu này tại Việt Nam.

Chăm sóc ô tô đơn giản, đúng cách với JP24 - 1

Sản phẩm Super Gloss giữ cho lớp sơn xe luôn sáng bóng và bền lâu.

Nhờ các sản phẩm chăm sóc xe cao cấp từ thương hiệu đến từ Nhật Bản, xe ô tô sẽ được chăm sóc kỹ càng như vừa bước ra khỏi các trung tâm bảo dưỡng. Bên cạnh đó, người tiêu dùng không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm với nguồn gốc từ đất nước có tiêu chuẩn khắt khe và cũng là cường quốc ngành công nghệ xe ô tô.

Lần đầu ra mắt trên thị trường Việt Nam, thương hiệu JP24 đẩy mạnh hai sản phẩm chính là Super Gloss và Air Wash. Kết hợp bộ đôi sản phẩm sẽ giúp xe ô tô luôn sạch sẽ bên trong, sáng bóng bên ngoài.

Super Gloss - Bảo vệ tối đa bề mặt sơn xe ô tô

Chăm sóc ô tô đơn giản, đúng cách với JP24 - 2

Tạo bề mặt bảo vệ lớp sơn xe vượt trội cùng Super Gloss.

Sở hữu một chiếc xe sáng bóng như mới chính là điều mà bất cứ người yêu xe nào cũng hướng tới. Tuy nhiên, chỉ rửa xe thôi chưa đủ, lớp sơn xe ô tô luôn cần những sản phẩm chuyên dụng giúp bảo vệ và giữ cho lớp sơn luôn bóng loáng.

Sử dụng công nghệ tráng gương tiên tiến đã được các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản nghiên cứu và kiểm nghiệm khắt khe, Super Gloss hoạt động như một lớp giáp bảo vệ xe ô tô, giúp lớp sơn xe kháng nước vượt trội. Bên cạnh đó, Super Gloss giữ lớp sơn xe sáng bóng, hạn chế mọi tác động từ môi trường bên ngoài. 

Chăm sóc ô tô đơn giản, đúng cách với JP24 - 3

Sản phẩm Super Gloss cùng nhà sáng lập thương hiệu tại Việt Nam đạo diễn Charlie Nguyễn.

Hóa chất và tia cực tím cũng là một trong những tác nhân làm giảm bộ bền và sáng của lớp sơn. Việc sử dụng sản phẩm xịt Super Gloss mang đến khả năng kháng hóa chất và chống tia cực tím mạnh mẽ cho lớp phủ. Nhờ đó, xe ô tô được gia tăng khả năng bảo vệ, cải thiện và nâng cao độ bền cho lớp sơn xe.

Air Wash - Diệt khuẩn vượt trội, khử mùi hiệu quả

Kết hợp cùng Super Gloss - sản phẩm bảo vệ lớp sơn xe, Air Wash chính là ‘bảo bối’ không thể thiếu cho các chủ sở hữu muốn tạo không gian sạch sẽ và thoải mái ngay bên trong xe ô tô. 

Chăm sóc ô tô đơn giản, đúng cách với JP24 - 4

Giữ cho không gian bên trong xe luôn sạch sẽ và thoáng mát cùng sản phẩm Air Wash.

Thành phần chứa các chất kháng khuẩn tự nhiên hấp thụ vi khuẩn gây mùi và ngăn sự phát triển của chúng, xịt khử mùi Air Wash có khả năng khử mùi hôi khó chịu và cứng đầu như mùi thuốc lá hay mùi thú cưng, từ đó tạo cho chủ sở hữu một không gian thoáng mát ngay trong xe. Không chỉ sử dụng trong không gian xe ô tô, Air Wash còn có thể khử mùi và ngăn ngừa ẩm mốc hiệu quả cho quần áo.

Ngoài ra, các chất kháng khuẩn chiết xuất từ thực vật trong Air Wash có tác dụng diệt khuẩn lên đến 99%, ngăn ngừa các vi khuẩn có hại như virus Corona. Không chỉ giúp khử khuẩn nội thất bên trong xe, Air Wash còn có khả năng làm sạch ghế da, trần nỉ và nhà cửa.

JP24 đảm bảo sản phẩm Air Wash được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên và an toàn cho người sử dụng. Vì thế, người tiêu dùng không cần lo lắng khi sử dụng Air Wash trong không gian có trẻ em và phụ nữ mang thai.

Sự kiện khai trương Showroom thương hiệu JP24 tại Việt Nam

Mới đây, đạo diễn Charlie Nguyễn và nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn cùng các cộng sự đã tổ chức thành công sự kiện khai trương Showroom thương hiệu JP24 tại Việt Nam. Sự kiện đánh dấu một bước tiến lớn của thương hiệu tại thị trường Việt, đưa các sản phẩm của JP24 đến gần hơn với người tiêu dùng.

Sự kiện khai trương đã nhận được sự quan tâm đông đảo của Quý báo đài, khách hàng và các Anh/Chị em nghệ sĩ như diễn viên Trương Thế Vinh, Quang Minh, đạo diễn Quang Dũng, Á quân The Face Đồng Ánh Quỳnh,...

Chăm sóc ô tô đơn giản, đúng cách với JP24 - 5

Các nghệ sĩ chúc mừng sự kiện khai trương Showroom của thương hiệu JP24.

Đến với showroom, khách hàng sẽ được trực tiếp trải nghiệm hai sản phẩm chăm sóc xe ô tô cao cấp Air Wash và Super Gloss. Địa chỉ Showroom: 199 Nguyễn Hoàng, An Phú, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin về sản phẩm tại đây: https://jp24.vn/

Bảo Anh
Bình luận
vtcnews.vn