Cha nuôi Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng: Giàu có, không giữ cát-xê vẫn gây thị phi

ShowbizThứ Tư, 16/06/2021 11:30:00 +07:00

Không chỉ ở showbiz Việt, làng giải trí Hoa ngữ cũng tồn tại những mối quan hệ cha mẹ - con nuôi giữa sao và những nhân vật có máu mặt.

Nhắc đến mỹ nhân Hoa ngữ nhận cha nuôi thì không thể bỏ qua Lưu Diệc Phi và Phạm Băng Băng. Tuy không vướng phải lùm xùm về chuyện tiền bạc hay quản lý cát-xê giúp con nhưng mối quan hệ này cũng thị phi và gây nhiều tranh cãi.

Trần Kim Phi - Cha nuôi Lưu Diệc Phi

Cha nuôi của Lưu Diệc Phi là đại gia Trần Kim Phi - Tổng giám đốc điều hành Tập đoàn đầu tư Thông Sản Bắc Kinh. Ông từng đứng thứ 23 trong số những người giàu nhất Trung Quốc với tổng tài sản lên tới 8,5 tỷ USD (gần 200.000 tỷ đồng), có thế lực lớn mạnh về cả kinh tế và chính trị. 

Cha nuôi Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng: Giàu có, không giữ cát-xê vẫn gây thị phi - 1

Ông Trần Kim Phi - Cha nuôi của Lưu Diệc Phi.

Được biết, Lưu Diệc Phi nhận Trần Kim Phi là cha nuôi từ khi còn nhỏ. Đến khi gia nhập làng giải trí, nhờ sự hậu thuẫn của người cha giàu có và quyền thế, “thần tiên tỷ tỷ” liên tiếp nhận vai chính trong các dự án lớn. 

Ông cũng là người thường xuyên tháp tùng mỹ nhân đến dự các sự kiện với tư cách quản lý. Vào những ngày nghỉ, hai cha con Lưu Diệc Phi thường bị bắt gặp cùng nhau mua sắm, ăn tối. Đặc biệt nhất phải kể đến món quà sinh nhật mà Trần Kim Phi tặng cho Lưu Diệc Phi vào năm 18 tuổi: lễ trưởng thành đặc biệt tại Nhà khách Quốc gia Điếu Ngư Đài với kinh phí lên đến 1,8 triệu NDT (hơn 6 tỷ đồng). 

Cha nuôi Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng: Giàu có, không giữ cát-xê vẫn gây thị phi - 2

Lưu Diệc Phi được cha nuôi hộ tống đi sự kiện.

Cha nuôi Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng: Giàu có, không giữ cát-xê vẫn gây thị phi - 3

Thời gian rảnh, hai người còn thường xuyên đi ăn uống, mua sắm.

Chính vì mối quan hệ thân thiết quá mức này mà dư luận nghi ngờ Trần Kim Phi thực chất là tình nhân của Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên, khi “thần tiên tỷ tỷ” công khai hẹn hò với tài tử Song Seung Hun, tình cha con với vị đại gia Bắc Kinh bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt. Hiện tại, Lưu Diệc Phi đã chấm dứt mối tình với Song Seung Hun và chưa công khai tình cảm nào mới. Cha nuôi của người đẹp thì thường xuyên bị bắt gặp tay trong tay, ôm hôn tình trẻ trên phố. 

Cha nuôi Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng: Giàu có, không giữ cát-xê vẫn gây thị phi - 4

Hiện tại, Trần Kim Phi đang hẹn hò với nữ diễn viên Lâm Thái Ngọc.

Cha nuôi Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng: Giàu có, không giữ cát-xê vẫn gây thị phi - 5

Lưu Diệc Phi tập trung vào sự nghiệp sau khi chia tay Song Seung Hun.

Hồng Kim Bảo - Cha nuôi của Phạm Băng Băng

Hồng Kim Bảo là diễn viên kiêm nhà chỉ đạo võ thuật nổi tiếng Hồng Kông. Ông thân thiết với Phạm Băng Băng từ khi cô còn là diễn viên vô danh. Đến khi đóng chung trong Đặc cảnh uy long, mối quan hệ của họ thân thiết "một cách đáng ngờ". Theo một số nguồn tin thân cận, vì muốn mở rộng sự nghiệp tại Hong Kong nên "nàng Kim Tỏa" đã nhờ đến sự giúp đỡ của "ông trùm võ thuật xứ Cảng", gọi ông là cha đỡ đầu.

Cha nuôi Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng: Giàu có, không giữ cát-xê vẫn gây thị phi - 6

Phạm Băng Băng và người cha đỡ đầu Hồng Kim Bảo.

Mối quan hệ của cả hai trở nên đáng ngờ khi cánh phóng viên phát hiện Phạm Băng Băng lên nhà Hồng Kim Bảo lúc nửa đêm, mãi đến 5 giờ sáng hôm sau mới ra về. Từng có tin đồn Băng Phạm mang bầu ngoài ý muốn với Hồng Kim Bảo, rồi tự mình phá thai tại nhà, kết quả bị băng huyết và nhập viện trong tình trạng mất máu. 

Trang Sina còn tiết lộ, người mà Phạm Băng Băng vẫn luôn giới thiệu là em trai, tên Phạm Thừa Thừa, thực chất chính là con chung của cô với Hồng Kim Bảo. Đứng trước áp lực và nghi vấn lớn từ giới báo chí, cô chấp nhận phỏng vấn và khẳng định em trai cô được chính mẹ đẻ của cô sinh ra tại quê nhà Thanh Đảo. 

Cha nuôi Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng: Giàu có, không giữ cát-xê vẫn gây thị phi - 7

Phạm Băng Băng công khai em trai Phạm Thừa Thừa khiến dư luận nghi ngờ đây là con chung của cô với Hồng Kim Bảo.

Trong một chương trình giải trí, khi được MC hỏi về Thừa Thừa, nam diễn viên đã có phát ngôn gây sốc: "Nếu thật sự là con của tôi, thì tôi cũng không nhận". Sự nửa vời trong câu trả lời này càng làm tăng thêm sự tò mò của nhiều người.

Hiện tại, cặp cha con nuôi tai tiếng này không còn giữ liên lạc với nhau. Phạm Băng Băng đã bắt đầu quay lại làng giải trí sau scandal trốn thuế. Em trai cô cũng nối bước theo chị gái, tiến thân vào Cbiz với tư cách là Idol và diễn viên. Còn Hồng Kim Bảo hiện chung sống cùng vợ và các con.

Cha nuôi Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng: Giàu có, không giữ cát-xê vẫn gây thị phi - 8

Sau scandal trốn thuế, Băng Phạm đã quay lại làng giải trí nhưng không mấy thành công.

Cha nuôi Lưu Diệc Phi, Phạm Băng Băng: Giàu có, không giữ cát-xê vẫn gây thị phi - 9

Hồng Kim Bảo sống giản dị bên vợ con.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn