Cổ động viên Hải Phòng quyết biến Mỹ Đình thành Lạch Tray

Thể thaoThứ Năm, 22/06/2017 14:56:00 +07:00

Dự kiến có 1 vạn khán giả Hải Phòng sẽ đến sân Mỹ Đình tiếp lửa cho đội nhà khi họ chạm trán Hà Nội FC ở vòng 14 V-League.

Video lịch thi đấu vòng 14 V-League 2017

Ở lượt về, Hà Nội FC chọn sân Mỹ Đình là sân nhà, chính vì thế lần đầu tiên các CĐV đất Cảng có cơ hội biến sân đấu này thành… Lạch Tray như cách họ vẫn làm những mùa trước ở sân Hàng Đẫy.

08QM - CDV Hai Phong tren san Hang Day      15

 CĐV Hải Phòng đốt pháo sáng ở sân Hàng Đẫy mùa trước. (Ảnh: Quang Minh)

Dự kiến, có khoảng 1 vạn cổ động viên Hải Phòng sẽ hành quân lên thủ đô và như thường lệ sẽ có những cuộc diễn hành cổ động trên đường phố trước khi họ kéo vào sân Mỹ Đình.

Hiện tại, Hải Phòng đang xếp thứ 4 với 22 điểm, trong khi Hà Nội FC xếp thứ 2 với 2 điểm nhiều hơn. Nhìn vào điểm số và vị trí trên bảng xếp hạng thì đây chắc chắn sẽ là một trận đấu rất đáng chờ đợi.

Trong quá khứ, những lần đối đầu giữa 2 đội bóng này luôn diễn ra rất máu lửa và có thừa quyết liệt. Ngoài sự gay cấn thường thấy dưới sân thì trên khán đài lúc nào cũng “nóng” bởi sự cuồng nhiệt của hàng vạn CĐV đất Cảng.

Ở trận lượt đi giữa Hải Phòng và Hà NộI FC, CĐV Hải Phòng đã có hành vi thiếu văn hóa khi đồng thanh chửi trọng tài, lăng mạ đội khách. Hệ quả họ bị ban kỷ luật VFF sau đó cấm tới sân cổ vũ cho đội nhà ở vòng 8.

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn