• Zalo

CĐV Anh chen nhau tới Donetsk cổ vũ đội nhà

Tổng hợpThứ Ba, 19/06/2012 01:02:00 +07:00Google News

(VTC News) - Vẫn còn những ám ảnh về việc bạo lực có thể xảy ra ở Ukraine nhưng CĐV xứ sở sương mù vẫn nô nức sang Donetsk để cổ vũ đội nhà

(VTC News) - Vẫn còn những ám ảnh về việc bạo lực có thể xảy ra ở Ukraine nhưng CĐV xứ sở sương mù vẫn nô nức sang Donetsk để cổ vũ đội nhà.

Giành 4 điểm sau 2 lượt trận, ĐT Anh tràn trề hy vọng lọt vào vòng tứ kết của Euro 2012. Chỉ cần 1 điểm trước đội đồng chủ nhà Ukraine là Tam Sư có thể hoàn thành tâm nguyện.

Mặc dù vậy, CĐV xứ sở sương mù còn muốn đội bóng con cưng làm được nhiều hơn thế. Việc đang ngang bằng số điểm với đội đầu bảng, ĐT Pháp khiến cuộc đua giành ngôi đầu bảng D càng thêm gay cấn. Không những phải thắng mà còn phải ghi được nhiều bàn, Những chú sư tử mới có thể leo lên ngôi đầu, đồng thời tránh được ĐKVĐ Tây Ban Nha.

CĐV Anh tới Ukraine cổ vũ đội nhà khá đông 

Nhưng khác với những lần trước, lần này CĐV Anh cổ vũ trong hòa bình 

Thêm một điểm nữa khiến CĐV Anh rất chờ đón trận đấu này, đó là sự trở lại của Wayne Rooney. Tiền đạo số một xứ sương mù sẽ có màn ra mắt đầu tiên ở vòng chung kết lần này. Nếu R10 thi đấu tốt, cơ hội tiến xa của những người Anglo-Saxon sẽ càng thêm khả quan.

Vì thế mà dù vẫn còn những ám ảnh về việc bạo lực có thể xảy ra ở Ukraine, rất đông các CĐV xứ xương mù tiếp tục đổ về Donetsk với hy vọng tìm được một chiếc vé vào xem trận đấu. Ngay từ ngày hôm qua, hàng ngàn người với áo và cờ Anh đã tới Ukraine. Nó khác hẳn không khí u ám quanh những khán đài trong 2 trận đấu trước của Tam Sư.

CĐV Anh và Ukraine tỏ ra rất thân thiện với nhau  

Bỏi những cô gái CĐV Ukraine xinh đẹp, mến khách 

Và cũng bởi tình yêu với trái bóng tròn 

Không bạo động, cũng chẳng có đám hooligan nào làm loạn cả. Không khí ở Donetsk đang rất yên bình. Người ta có thể bắt gặp cảnh CĐV Anh và Ukraine khoác vai nhau vô cùng thân thiện. Đây đó cũng xảy ra cảnh chen chúc mua vé xem trận đấu, nhưng nó đều xuất phát từ tình yêu với trái bóng tròn. Đơn giản là vì không ai muốn bỏ lỡ những thời khắc lịch sử như thế, khi ĐTQG của họ lọt vào tứ kết Euro.

Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn