Cáu vợ, 3 lần vứt con thơ ra đường rầm rập xe cộ

Pháp luậtThứ Hai, 05/03/2012 06:19:00 +07:00

(VTC News) - Tạo tức giận chạy theo bồng con vứt ra ngoài đường mặc đứa bé khóc ré giữa trời nắng chang chang và làn xe rầm rập qua lại.

(VTC News) - Tạo tức giận chạy theo bồng con vứt ra ngoài đường mặc đứa bé khóc ré giữa trời nắng chang chang và làn xe rầm rập qua lại.

Trao đổi với PV, ông Lê Huy Quang- Chủ tịch UBND xã Biển Hồ (TP. Pleiku, Gia Lai) cho biết: Trần Tạo (37 tuổi, trú thôn 1, xã Biển Hồ) đã vứt con ra đường nhiều lần là để vợ xót con mà về nói chuyện. Đây là vụ việc hết sức nghiêm trọng, hành vi của Tạo đã vi phạm Luật Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Khoảng 15 giờ ngày 28/2, sau khi kết thúc bữa nhậu với các chiến hữu, Tạo rủ 3 người bạn về nhà Tạo để tiếp tục tăng hai.

Tại nhà mình, Tạo sai vợ là Nguyễn Thị Chinh phục vụ cuộc nhậu trong khi chị Chinh đang không được khỏe và bận chăm con gái (6 tháng tuổi) nên từ chối. Điều này làm Tạo nổi cáu, chị Chinh sợ hãi ẵm con bỏ chạy. Tạo tức giận chạy theo bồng con vứt ra ngoài đường dù lúc ấy trời nắng chang chang, xe cộ rầm rộ qua lại.

Ông Minh bất bình chỉ nơi Tạo đã 3 lần vứt con thơ ra đường 

Hàng xóm thấy thế đã đến can ngăn nhưng Tạo tuyên bố nếu ai đụng vào đứa bé thì coi chừng nên ai cũng sợ.

Cha đẻ của Tạo là ông Trần Minh (80 tuổi) biết chuyện đã ra bồng cháu nội vào nhà. Một lúc sau, Tạo lại vào giật mạnh con trên tay ông Minh rồi tiếp tục vứt ra ngoài đường một lần nữa. Lần này hàng xóm đã giữ Tạo lại, một người phụ nữ đã bồng cháu bé về nhà mình.

Được một lúc, Tạo lại tiếp tục lừa xin người phụ nữ kia trả lại con để ẵm về nhà chăm sóc nhưng người cha này một lần nữa lại vứt con ra đường mặc đứa bé khóc ré giữa làn xe cộ qua lại.

Người dân bức xúc đã chạy lên xã báo công an. Tại cơ quan công an, Tạo đã khai nhận toàn bộ hành vi sai trái của mình.

Ông Trần Minh - bố đẻ Tạo rất bất bình trước hành vi của con: "Cháu bé còn quá nhỏ, chỉ cần để ngoài nắng 5 phút là tối về bị sốt ngay, mà vợ con nó có tội gì đâu, chỉ tại cái con ma men chứ bình thường nó cũng đâu đến nỗi".

Yến Viễn
Bình luận
vtcnews.vn