Cầu thủ trẻ nhất tuyển Việt Nam: Em cứ nghĩ HLV Hữu Thắng gọi nhầm

Thể thaoThứ Bảy, 03/06/2017 14:08:00 +07:00

Cầu thủ trẻ nhất đội tuyển Việt Nam ở lần tập trung tới đây đã không tin mình được triệu tập lên tuyển Việt Nam vì cho rằng, HLV Hữu Thắng gọi nhầm.

Đoàn Văn Hậu, cầu thủ sinh năm 1999 vừa trở về từ U20 World Cup cùng U20 Việt Nam chính là cầu thủ trẻ nhất tập trung đội tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 tại vòng loại Asian Cup 2019 gặp Jordan (ngày 13/6).

U20 Viet Nam vs U20 Phap (19)

Đoàn Văn Hậu là tân binh trẻ nhất tuyển Việt Nam khi mới 18 tuổi. (Ảnh: FIFA)

Chia sẻ trên Cafe On Sports, tân binh tuyển Việt Nam cho biết, anh biết mình được gọi tập trung đội tuyển Việt Nam thông qua facebook. Tuy nhiên, ban đầu khi bạn bè chia sẻ thông tin tới trang cá nhân, Đoàn Văn Hậu không tin, nghĩ đó chỉ là trò đùa hoặc có thể HLV Hữu Thắng gọi nhầm.

Sau đó, Đoàn Văn Hậu cố gắng truy cập vào trang chủ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam để kiểm tra tính xác thực nhưng không truy cập được. Phải tới khi bạn bè gửi những đường link thông tin trên báo chí, Đoàn Văn Hậu mới hơi… tin tin.

Thời điểm công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam đúng là trang chủ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã bị lỗi, không truy cập được. Nhưng theo nguyên tắc, Liên đoàn bóng đá Việt Nam phải gửi thông báo tới CLB để CLB thông báo cho cầu thủ được triệu tập, trước khi công bố danh sách lên các phương tiện truyền thông. Việc Liên đoàn không thực hiện đúng nguyên tắc này khiến cầu thủ trẻ nhất đội tuyển Việt Nam cho đến giờ vẫn chưa thực sự tin mình đã được lên tuyển.

“Thực sự đến bây giờ em cũng chưa biết là thật hay không” – Đoàn Văn Hậu thú nhận.

2886097_big-lnd

 Đoàn Văn Hậu cho rằng mình chưa thể hiện được tốt nhất ở World Cup U20 vừa qua và điều đó làm anh tiếc nuối. (Ảnh:FIFA) 

Cảm giác của Đoàn Văn Hậu đến lúc này vẫn là bất ngờ. Anh chia sẻ, sau khi đi tập ở CLB về và biết tin có gọi điện thông báo cho bố.

“Em gọi điện về cho bố và nói mình có tên trong danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam nhưng không biết có chính xác hay không. Sau khi biết tin, bố em chỉ nói: đã theo con đường cầu thủ thì phải luôn cố gắng, bố ở xa chỉ biết động viên con thôi”, cầu thủ quê Thái Bình nói.

Trong quá khứ tuyển Việt Nam cũng từng có những cầu thủ rất trẻ như Phan Thanh Bình (lên tuyển năm 17 tuổi) hay Phạm Văn Quyến (lên tuyển năm 18 tuổi). Và theo nhà báo Minh Hải những cầu thủ như Đoàn Văn Hậu đúng là còn trẻ nhưng không non.

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn