Cậu Ba 'Tiếng Sét Trong Mưa' gây sốt trở lại, đâu thua gì nam chính ngôn tình

ShowbizChủ Nhật, 09/05/2021 19:30:00 +07:00

Cư dân mạng đang rần rần chia sẻ đoạn phim cậu Ba Khải Duy “lật mặt” để bảo vệ người con gái mình yêu, ngọt ngào chẳng thua gì nam chính phim ngôn tình.

Tiếng Sét Trong Mưa là bộ phim truyền hình của đạo diễn Nguyễn Phương Điền, phóng tác vở kịch nổi tiếng Lôi Vũ của tác giả Tào Ngu. Phim từng tạo nên cơn sốt không nhỏ tại thời điểm công chiếu. Bên cạnh những tình tiết tranh đấu gay cấn thì mối tình ngọt ngào giữa cậu Ba Khải Duy (Cao Minh Đạt) và Thị Bình (Nhật Kim Anh) cũng được mọt phim quan tâm không ít.

Cậu Ba 'Tiếng Sét Trong Mưa' gây sốt trở lại, đâu thua gì nam chính ngôn tình - 1

Mối tình giữa cậu Ba và Thị Bình từng khiến khán giả mê mệt một thời. (Ảnh: Internet)

Sau gần 2 năm, Tiếng Sét Trong Mưa bỗng dưng… nổi tiếng trở lại trong các nhóm bàn luận về phim ảnh. Cụ thể, các phân đoạn giữa nam nữ chính thu hút hàng nghìn lượt tương tác và bình luận. 

Vốn là người tính tình nóng nảy lại thường xuyên xuống tay tàn ác với những người yếu thế hơn nên trở thành nỗi khiếp sợ của gia đinh trong nhà, cậu Ba mà nóng lên thì hôm đó coi như cơm không lành, canh không ngọt. Ấy vậy mà Hiểm - một cô hầu gái khác lại cả gan làm hỏng nồi canh khiến cậu nổi giận đùng đùng. Tưởng đâu đổ tội cho Thị Bình là thoát nạn, Hiểm đâu ngờ cậu Ba lại có màn “lật mặt” ngoạn mục thế này để bảo vệ người con gái mà cậu yêu.

Cậu Ba 'Tiếng Sét Trong Mưa' gây sốt trở lại, đâu thua gì nam chính ngôn tình - 2

Chỉ cần nhìn biểu cảm của cậu Ba thôi cũng đủ biết nồi canh này kinh khủng tới mức nào. (Ảnh: Internet)

Cậu Ba 'Tiếng Sét Trong Mưa' gây sốt trở lại, đâu thua gì nam chính ngôn tình - 3

Bữa trưa hôm nay coi như bỏ, ai là chủ nhân của nồi canh này chỉ còn nước “cơm chan nước mắt”, thậm chí là “chan máu” vì cậu Ba đánh người không ghê tay. (Ảnh: Internet)

Cậu Ba 'Tiếng Sét Trong Mưa' gây sốt trở lại, đâu thua gì nam chính ngôn tình - 4

Vốn xấu tính, Hiểm đổ ngay mọi tội lỗi cho Thị Bình hòng thoát khỏi cơn thịnh nộ của cậu chủ. (Ảnh: Internet)

Cậu Ba 'Tiếng Sét Trong Mưa' gây sốt trở lại, đâu thua gì nam chính ngôn tình - 5

Vẫn cái giọng điệu hung dữ ấy, cậu Ba hỏi lại Thị Bình thêm một lần nữa. (Ảnh: Internet)

Cậu Ba 'Tiếng Sét Trong Mưa' gây sốt trở lại, đâu thua gì nam chính ngôn tình - 6

Thị Bình lương thiện, lại thường xuyên bị Hiểm bắt nạt nên đành ngậm đắng nuốt cay nhận lỗi về phía mình. (Ảnh: Internet)

Cậu Ba 'Tiếng Sét Trong Mưa' gây sốt trở lại, đâu thua gì nam chính ngôn tình - 7

Thầm thương trộm nhớ Thị Bình từ lâu, cậu Ba hiểu rõ tính tình cô như thế nào. Câu này không mang hàm ý xác nhận mà như một lời gợi nhắc Bình nên suy nghĩ lại trước khi nhận tội thay người khác. (Ảnh: Internet)

Cậu Ba 'Tiếng Sét Trong Mưa' gây sốt trở lại, đâu thua gì nam chính ngôn tình - 8

Dù có vẻ như đang hăm dọa nhưng thực chất, cậu Ba đang quan tâm, nhắc nhở Thị Bình. (Ảnh: Internet)

Cậu Ba 'Tiếng Sét Trong Mưa' gây sốt trở lại, đâu thua gì nam chính ngôn tình - 9

Nhưng Thị Bình nào dám chống đối Hiểm. Dù hiểu ý cậu Ba nhưng cô cũng đành cúi đầu xác nhận thêm lần nữa nếu không muốn lãnh thêm trận đòn từ cô “đồng nghiệp” xấu tính. (Ảnh: Internet)

Cậu Ba 'Tiếng Sét Trong Mưa' gây sốt trở lại, đâu thua gì nam chính ngôn tình - 10

Xem đến đây, ai cũng nơm nớp lo sợ cậu Ba sắp cho Thị Bình một cái tát như trời giáng. (Ảnh: Internet)

Cậu Ba 'Tiếng Sét Trong Mưa' gây sốt trở lại, đâu thua gì nam chính ngôn tình - 11

Ngờ đâu cậu Ba “lật mặt” còn nhanh hơn Lý Hải, khen Thị Bình không hề “giả trân” trước sự chứng kiến của mọi người trong nhà. (Ảnh: Internet)

Cậu Ba 'Tiếng Sét Trong Mưa' gây sốt trở lại, đâu thua gì nam chính ngôn tình - 12

Đâm lao thì phải theo lao, muốn cứu “crush” thì cậu Ba chỉ còn cách “lươn lẹo” để Thị Bình thoát tội. (Ảnh: Internet)

Cậu Ba 'Tiếng Sét Trong Mưa' gây sốt trở lại, đâu thua gì nam chính ngôn tình - 13

Khen người ta hết lời mà không thưởng thì cũng kỳ, vậy là cậu Ba nhanh trí nghĩ ra cách giúp Bình đòi lại công bằng... (Ảnh: Internet)

Cậu Ba 'Tiếng Sét Trong Mưa' gây sốt trở lại, đâu thua gì nam chính ngôn tình - 14

… và không quên phạt kẻ tội đồ đổ vấy cho người khác. Cái kết có hậu cho Bình và đoản hậu cho Hiểm khiến khán giả không khỏi hả hê. (Ảnh: Internet)

Xem lại phân đoạn này, nhiều cư dân mạng hết lời khen ngợi cách thể hiện tình cảm của cậu Ba. “Cục súc với cả thế giới nhưng dịu dàng với mình em”, “Tình yêu khiến con người ta rộng lượng hơn nhiều”, “Phim này đúng kiểu cậu Ba dịu dàng được với Bình thôi á. Lúc 2 vợ chồng cưới nhau rồi cậu Ba còn thương Bình nhiều nữa”, “Bất chấp tất cả, miễn là em vui, anh quay xe tới cháy lốp luôn ai làm lại anh”,... cư dân mạng bình luận hài hước.

Đây không phải lần duy nhất cậu Ba ra mặt bảo vệ cho Thị Bình. Dù cậu vẫn quát mắng Bình nhưng trong thâm tâm luôn lo cô vất vả, lo cô bị ức hiếp và quan tâm cô rất ân cần.

Cô nói thích ăn khoai thì tặng hẳn một rổ khoai cho ăn đến nghẹn họng. Biết cô bị đánh thì tặng cô thuốc "xịn" mang về từ nước ngoài nhưng Thị Bình lại ngây thơ không biết lòng cậu chủ, đem tặng thuốc lại cho anh trai mưa Lũ (Hứa Minh Đạt). Chính vì những hành động này, cậu Ba được dân mạng đặt biệt danh “soái ca” màn ảnh Việt cũng không quá lời.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn