Casillas: Thua Barca 25 điểm thì cũng có sao

Thể thaoThứ Tư, 12/12/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News)-Iker Casillas vừa có một phát biểu có thể làm phiền lòng BHL Real Madrid.

(VTC News)-Iker Casillas vừa có một phát biểu có thể làm phiền lòng ban huấn luyện Real Madrid.

Real hiện là đương kim vô địch La Liga. Tuy nhiên, cho tới thời điểm này của mùa bóng, ‘Kền kền trắng’ đang bị Barcelona bỏ xa tới 11 điểm trên bảng xếp hạng. Thế nên, không it người, trong đó có cả CĐV Real cho rằng, đội chủ sân Bernabeu chẳng còn nhiều cơ hội để bảo vệ ngôi vương.

 Casillas khát khao vô địch Champions League hơn La Liga.

"Tôi không nghĩ nhiều về điều đó. Vì thế, nếu bây giờ bạn nói Real bị Barcelona bỏ xa tới 25 điểm thì cũng chẳng quan trọng. Tôi có thể vui khi Barca giành chức vô địch trong trường hợp chắc chắn rằng Real sẽ lần thứ 10 lên ngôi ở Champions League", Casillas nhấn mạnh.

Phát biểu này của Casillas dường như trái chiều với quan điểm của BHL Real, bởi trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, trợ lý của Mourinho, Aitor Karanka cho biết, Real không ưu tiên cho mục tiêu nào mà muốn giành chiến thắng ở tất cả các giải đấu đang tham dự.

“Chúng tôi không nghĩ như Casillas. Ban huấn luyện cho rằng, khoảng cách hiện tại với Barcelona không thể xa hơn nữa, và vì vậy chúng tôi phải chiến đấu hết mình”, Aitor Karanka khẳng định.

Như vậy, đây lại là một chi tiết nữa chứng tỏ nội bộ Real đang có dấu hiệu lục đục. Nhưng mong ước của Casillas cũng chẳng có gì sai. Bởi đã 10 năm nay, Real chẳng thể một lần lên ngôi ở Champions League, giải đấu mà họ đang được mệnh danh là ‘vua’ về mặt danh hiệu, với 9 lần vô địch.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn