Cặp song ca vàng Lệ Quyên – Quang Lê tái ngộ khán giả

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 07/08/2014 05:12:00 +07:00

(VTC News) - Khán giả hai miền sẽ được tái ngộ cặp song ca vàng Lệ Quyên - Quang Lê với những tình khúc bất hủ.

(VTC News) - Khán giả hai miền sẽ được tái ngộ cặp song ca vàng Lệ Quyên - Quang Lê với những tình khúc bất hủ.

Sau tiếng vang từ chương trình riêng Q Show thành công rực rỡ diễn ra cuối năm ngoái đánh dấu chặng đường 15 năm ca hát, Lệ Quyên sẽ tái ngộ khán giả Hà Nội trong đêm nhạc chung với nam ca sỹ Quang Lê với chủ đề Tình xưa live concert.
Lệ Quyên
Quang Lê từng song ca với nhiều ca sỹ trên các sân khấu lớn nhỏ trong nước và hải ngoại. Tuy nhiên Quang Lê tiết lộ rằng: 'Chính Lệ Quyên là người ca sỹ khiến Quang Lê luôn cảm thấy tự tin và mong muốn được hòa giọng cùng, vì giọng hát của Lệ Quyên rất đẹp, rất tình.  Bởi vậy Quang Lê luôn háo hức, chờ mong và hồi hộp mỗi khi được hát cùng Lệ Quyên'.

Trong những lần hát đôi cùng nhau, Quang Lê và Lệ Quyên luôn dành cho nhau những lời tán dương ngọt ngào, những sự ví von khiến khán giả thích thú.

Những màn song ca của Quang Lê và Lệ Quyên luôn luôn nhận được sự tán thưởng, yêu cầu từ phía khán giả trên khắp nơi mà hai ca sỹ này đã từng đến. Để rồi sự ăn ý, quyện hòa của họ với những bản nhạc tình đã khiến họ được mệnh danh là 'cặp song ca vàng'.
Lệ Quyên
Trong những đêm nhạc sắp tới, khán giả vẫn sẽ gặp hình ảnh Quang Lê ấm áp, sâu lắng đầy nồng nàng bên cạnh Lệ Quyên ngọt ngào với giọng hát nhiều ưu tư, tâm trạng.

Hai ca sỹ sẽ không phân biệt nhạc sến hay tiền chiến, mà trình diễn xen kẽ hai thể loại này trong đêm, đáp ứng nhu cầu thưởng thức đa dạng của người hâm mộ như: Không giờ rồi, Tình lỡ, Về đâu mái tóc người thương, Cô hàng xóm, Thu ca, Liên khúc Xin còn gọi tên nhau….

Đặc biệt, món quà dành cho những khán giả là màn song ca độc đáo của Lệ Quyên – Quang Lê với Gõ của trái tim, Sầu tím thiệp hồng, Nhớ người yêu, Đừng nói xa nhau….
Lệ Quyên
Có thể nói năm 2013 là năm của Lệ Quyên khi cô hoạt động không ngừng nghỉ, liên tục cho ra đời những dự án âm nhạc chất lượng và đặc biệt là cống hiến cho khán giả một liveshow để đời hoành tráng.

Kết thúc một năm đầy may mắn với mình, nữ ca sỹ tiếp tục thực hiện những dự án âm nhạc đặc biệt trong năm nay với hai sản phẩm sẽ sớm ra mắt khán giả từ đây đến cuối năm là album 10 bài không tên của nhạc sỹ Vũ Thành An và album Khúc tình xưa 3 hứa hẹn sẽ làm nức lòng khán giả. Còn Quang Lê cũng đang tất bật thực hiện những dự án âm nhạc của riêng mình.

Quyết định thực hiện ba đêm diễn chung, hai giọng ca này mong muốn gửi đến người yêu nhạc những bản tình ca tuyệt vời nhất qua nhiều giai đoạn khác nhau, chuyên chở  khán thính giả trôi về dĩ vãng và sống với những kỷ niệm đẹp qua những sáng tác lẫy lừng của Lam Phương, Châu Kỳ, Hoài Linh....
Lệ Quyên
Những người ái mộ giọng hát Quang Lê - Lệ Quyên chắc chắn sẽ mãn nguyện khi  được  nghe tiếng hát của cặp song ca vàng Quang Lê - Lệ Quyên vang lên tại hai miền Nam – Bắc Cặp song ca vàng sẽ tái ngộ khán giả Sài thành với đêm nhạc mang tên Nhớ người yêu diễn ra vào ngày 8 - 9/08/2014.

Đêm nhạc Tình xưa tại Hà Nội sẽ diễn ra vào ngày 15/08/2014 tại Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô.

Hân Lê

Bình luận
vtcnews.vn