Cảnh sát Pháp truy đuổi 4 người vũ trang hạng nặng

Thế giớiThứ Bảy, 14/11/2015 09:08:00 +07:00

Daily Mail đưa tin cảnh sát Pháp đang truy đuổi 4 người đàn ông vũ trang hạng nặng đang trên đường cao tốc hướng về phía Paris.

(VTC News) - Daily Mail đưa tin cảnh sát Pháp đang truy đuổi 4 người đàn ông vũ trang hạng nặng đang trên đường cao tốc hướng về phía Paris.

Theo Daily Mail, các cảnh sát đuổi theo chiếc xe Citroën Berlingo chở 4 người đàn ông vũ trang sau khi họ vượt qua một trạm thu phí trên đường cao tốc A10 ở vùng Yvelines, Tây Bắc nước Pháp.
Cảnh sát Pháp làm nhiệm vụ canh gác sau khủng bố
Cảnh sát Pháp làm nhiệm vụ canh gác sau khủng bố 
Thị trấn này cách Paris khoảng 64km và vụ truy đuổi diễn ra khi các cảnh sát vẫn đang trong tình trạng báo động sau vụ khủng bố ở Pháp đêm 13/11.

Sáng sớm 14/11, có thông tin nói cảnh sát vũ trang và trực thăng đã tuần tra khu vực Bagnolet của Paris sau khi có báo cáo nghe thấy tiếng súng nổ.

Tuy nhiên, sau đó người dân địa phương đã xác nhận với nhà chức trách rằng đó là tiếng pháo hoa trong một đám cưới.

Hiện Pháp vẫn trong tình trạng báo động sau khi hàng loạt vụ tấn công xảy ra ở Paris khiến ít nhất 127 người thiệt mạng, Daily Mail cho biết thêm.

Video cảnh sát Pháp nổ súng tiêu diệt khủng bố

Tờ Liberation của Pháp ngày 14/11 dẫn nguồn tin an ninh nói những kẻ khủng bố gây ra vụ tấn công làm 124 người chết có mang theo hộ chiếu Ai Cập, Syria và cả hộ chiếu Pháp.

Phóng viên chuyên mảng pháp lý Willy Le Devin của tờ này cho biết cảnh sát đã xác định được danh tính của kẻ khủng bố mang quốc tịch Pháp thông qua dấu vân tay của tên này.

Trong khi đó, có hai hộ chiếu, một Ai Cập và một Syria, được tìm thấy bên người của hai kẻ tấn công khác.

Trước đó, tổ chức Nhà nước Hồi giáo IS đã nhận trách nhiệm gây ra vụ tấn công, và Tổng thống Pháp Francois Hollande cũng tuyên bố IS chính là thủ phạm.

Tùng Đinh
(theo Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn