Cảnh sát cơ động Quảng Ninh truy đuổi xe vi phạm như phim hành động

Pháp luậtThứ Hai, 27/03/2017 20:28:00 +07:00

Bất chấp hiệu lệnh dừng xe của cảnh sát cơ động Quảng Ninh, tài xế ôtô khách hoán cải liên tục đánh võng trốn chạy với tốc độ cao trên đường, khiến người dân phẫn nộ.

Ngày 27/3, mạng xã hội đăng tải clip ghi lại cuộc truy đuổi của Cảnh sát cơ động, Cảnh sát trật tự (CSCĐ-CSTT) Công an TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) đối với một xe khách hoán cải. Xe này đã bỏ chạy khi bị xe chuyên dụng của lực lượng cảnh sát truy đuổi.

Clip: Thót tim Cảnh sát cơ động Quảng Ninh đuổi xe vi phạm như phim hành động (Nguồn Facebook)

Theo hình ảnh clip được người dân ghi lại, chiếc xe khách BKS 14C 2585 lạng lách đánh võng, không chịu dừng xe theo hiệu lệnh của các chiến sĩ cảnh sát.

Hai xe chuyên dụng của cảnh sát liên tục hú còi, hai lần chặn đầu ô tô khách, yêu cầu dừng xe. Tuy nhiên, tài xế vẫn cố tình lách sang làn kế bên, rồ ga rồi tiếp tục bỏ chạy.

CSCD Quang Ninh truy duoi xe vi pham-1

 Bất chấp hiệu lệnh dừng xe của cảnh sát, chiếc xe khách hoán cải vẫn cố tính chạy trốn. (Ảnh cắt từ clip)

Thậm chí, 2 xe mô tô chuyên dụng của cảnh sát dừng trước đầu xe khách nêu trên nhưng chiếc xe này vẫn không chịu dừng lại và tìm cách bỏ chạy tiếp.

Clip có độ dài hơn 14 phút, ghi lại cuộc truy đuổi chiếc xe khách lạng lách đánh võng suốt quãng đường từ trung tâm TP Cẩm Phả về đến phường Cửa Ông rồi mất hút.

CSCD Quang Ninh truy duoi xe vi pham-2

Có lúc cảnh sát đã dừng được chiếc xe khách nhưng sau đó lại tìm cách lạng lách chạy trốn (Ảnh cắt từ clip)

Trả lời VTC News, một cán bộ đội Đội cảnh sát giao thông (CSGT) Trung tâm và dẫn đoàn (Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ninh ) cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, các bộ phận nghiệp vụ sẽ kiểm tra và xử lý đối với xe đi ngược chiều vi phạm theo Nghị định 46/2016/NĐ-CP.

“Vụ việc sẽ được xác minh, hành vi lạng lách đánh võng, chạy trốn hiệu lệnh của lực lượng chức năng, gây nguy hiểm với phương tiện và người giao thông chúng tôi sẽ kiên quyết xử lý nghiêm", vị cán bộ này cho biết.

Khải Phong - Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn